Hai bàn tay Simmons và lời hứa cho Embiid sau khi thua playoffs

thứ năm 10-5-2018 15:02:33 +07:00 0 bình luận
Không có phép màu cho 76ers, họ đã thua tại bán kết miền Đông sau 5 game. Tuy nhiên, fan 76ers có quyền tin tưởng vào tương lai với Ben Simmons và Joel Embiid.

Không có phép màu nào cho Philadelphia 76ers, họ đã thua tại vòng bán kết miền Đông sau 5 game. Tuy nhiên, fan 76ers có quyền tin tưởng vào tương lai với Ben Simmons và Joel Embiid.

Thua cuộc trước Boston Celtics, người ta không còn thấy Joel Embiid đùa giỡn như trước. Anh lặng lẽ bỏ ngay vào phòng thay đồ. Cho dù là năm đầu tham dự playoffs và bị loại, đây vẫn là một trải nghiệm đau lòng khó quên với những tân binh của 76ers như Embiid, Dario Saric hay Ben Simmons.

Joel Embiid vẫn không thể chấp nhận sự thật rằng mình đã thua.
Joel Embiid vẫn không thể chấp nhận sự thật rằng mình đã thua.

Thế nhưng, thất bại này sẽ càng khiến các cầu thủ trẻ mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, cuộc đối thoại của Simmons và Embiid sau trận thua càng khiến cổ động viên Philadelphia thêm phần háo hức muốn được chứng kiến bộ đôi này sẽ bá đạo, trưởng thành thế nào vào năm sau. 

Theo đó, sau khi bị đánh bại bởi Celtics, Simmons và Embiid đã có một cuộc trò chuyện về thất bại cũng như tương lai của 76ers. Ký giả Ben Golliver của Sport Illustrated trích lời Embiid chia sẻ về đoạn nói chuyện giữa cả hai:

"Tôi và Ben (Simmons) vẫn còn rất nhiều điều và thời gian để phát triển. Hãy nhìn KD và Westbrook với những điều họ đã làm ở năm đầu tiên ở NBA, tôi nhớ họ chỉ thắng khoảng 28 trận. Rõ ràng chúng tôi có một tương lai đầy tiềm năng. Sau khi kết thúc trận đấu, Ben đã bước đến, xòe 2 bàn tay của cậu ấy ra và nói với tôi rằng chúng sẽ đầy ắp nhẫn trong tương lai".

Bộ khung trẻ của 76ers chắc chắn sẽ viết nên những câu chuyện thú vị tại NBA trong tương lai.
Bộ khung trẻ của 76ers chắc chắn sẽ viết nên những câu chuyện thú vị tại NBA trong tương lai.

Tài năng và sự khát khao danh hiệu của những người trẻ như Simmons và Embiid là điều không phải bàn cãi. Chỉ cần rèn luyện ở NBA thêm một vài mùa nữa để nâng cao kinh nghiệm cũng như IQ bóng rổ, họ chắc chắn sẽ đưa 76ers trở thành một thế lực tại giải bóng rổ khắc nghiệt nhất hành tinh này.

Sau một thời gian dài chìm dưới đáy bảng xếp hạng, đã đến lúc Philadelphia 76ers ghi tên mình trở lại vào danh sách các đội bóng cạnh tranh cho chiếc cúp Larry O'Brien danh giá. Chỉ 2-3 năm nữa, lời hứa của Simmons khi xòe hai bàn tay trắng ra cho Embiid sẽ thành hiện thực.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm