Hậu Anthony Davis, LaVar Ball móc mỉa “Lakers đừng hòng vô địch nếu trao đổi Lonzo”

Lê Tuấn Nghĩa
chủ nhật 10-2-2019 4:11:00 +07:00 0 bình luận
Khi nhìn vào thực trạng hiện tại của phi vụ trao đổi bất thành của Los Angeles Lakers, ông bố của gia đình Ball đã đưa ra lời nhận xét đầy tính châm chọc.

Los Angeles Lakers, New Orleans Pelicans và siêu sao LeBron James đã trở thành tâm điểm bàn luận của giới hâm mộ NBA trong suốt giai đoạn cuối kỳ chuyển nhượng giữa mùa vừa qua.

Theo nhiều nguồn tin cho hay, ban lãnh đạo Lakers đã từng có lúc đặt lên bàn đàm phán nguyên dàn cầu thủ trẻ tài năng gồm Lonzo Ball, Kyle Kuzma, Brandon Ingram, Ivica Zubac, thậm chí nhiều hơn nữa, để đổi lấy chữ ký của trung phong siêu sao Anthony Davis.

Nhưng sau cùng đáp lại, Pelicans vẫn quyết định từ chối, giáng một đòn mạnh vào thể diện của Lakers, hạ uy tín của LeBron James và gây nên nhiều bất mãn ngầm trong đội bóng.

Vụ đàm phán bất thành với Pelicans đã gây nên nhiều hậu quả xấu cho Lakers ở hiện tại.

Xuất hiện trong cuộc phỏng vấn gần nhất, LaVar Ball, cha của cầu thủ Lonzo Ball, đã phát biểu cảm nghĩ bằng thái độ có phần châm chọc sự nóng vội của ban lãnh đạo Lakers:

Tôi đã nói với Lakers từ lâu rồi. Nếu các vị trao đổi con trai tôi, đó sẽ là quyết định thảm hại nhất mà các vị từng làm. Và tôi đảm bảo, nếu các vị trao đổi con trai tôi, Lakers đừng hòng có thêm một chức vô địch nào khác.

Tôi thấy hơi nản khi nghĩ về tất cả những chuyện vừa qua. Tôi từng nói rằng Luke (Walton) là huấn luyện viên tệ nhất dành cho Lonzo và giờ đây hãy nhìn toàn bộ dàn lãnh đạo của họ mà xem. Các vị đã hoàn toàn sai lầm khi từ bỏ tất cả chỉ để hướng mắt tới một chiếc nhẫn, đó là tư duy ăn xổi của ai đó. Tôi buộc phải nói rõ như này nhé, LeBron (James) cần Lonzo nếu anh ta muốn có thêm một nhẫn vô địch khác.”

Hậu Anthony Davis, LaVar Ball móc mỉa “Lakers đừng hòng vô địch nếu trao đổi Lonzo”
Dễ dàng đoán được phản ứng tức giận của LaVar khi biết về việc Lonzo đã suýt bị trao đổi khỏi Lakers.

LaVar Ball dường như đã không sớm biết các thông tin về vụ đàm phán giữa Lakers và Pelicans. Theo báo cáo, phải tới ngày 08/02/2019, LaVar mới được nghe về việc Lonzo có khả năng nằm trong gói trao đổi. Ông chủ của thương hiệu BBB đã vô cùng tức giận và tìm cách để nói lên suy nghĩ của mình một cách công khai.

Lonzo hiện đang có trung bình 10 điểm, 5,3 rebound và 5,4 kiến tạo mỗi trận sau 47 lần ra sân cho Lakers tại mùa giải NBA 2018-19. Ở thời điểm lựa chọn Lonzo tại Draft 2017, Lakers từng có ý đồ xây dựng lối đánh xoay quanh cầu thủ 21 tuổi này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm