Hậu vệ lừng danh Mike Bibby đứng trước điều tra về quấy rối tình dục

Lê Nghĩa
thứ tư 27-2-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Cựu pick 2 NBA Draft Mike Bibby vừa gặp rắc rối khi bị tố cáo về hành vi quấy rối tình dục.

Cựu ngôi sao NBA Mike Bibby đang bị cảnh sát Arizona tiến hành điều tra sau khi một nữ giáo viên trung học cáo buộc anh về tội lạm dụng và quấy rối tình dục. Trong khi đó, phía Bibby kiên quyết khẳng định các cáo buộc là hoàn toàn vô căn cứ.

Bibby, 40 tuổi, hiện là huấn luyện viên bóng rổ tại trường trung học Shadow Mountain, nơi một nữ giáo viên tại trường tuyên bố Bibby từng chà bộ phận sinh dục vào sau lưng cô trong một buổi tiệc năm 2017.

Mới nhất, cũng chính nữ giáo viên này cho hay: “Anh ta đã nắm lấy eo tôi, kéo tôi ngã vào xe của anh ta tại sân trường. Sau đó thì anh ta đè rất mạnh lên người tôi.”

Hậu vệ lừng danh Mike Bibby đứng trước điều tra về quấy rối tình dục
Mike Bibby đang chỉ đạo các học trò tại đội bóng rổ Shadow Moutain.

Nạn nhân đã nộp đơn tố cáo lên tòa án Arizona và phía cảnh sát đã vào cuộc từ ngày 22/02 vừa qua. Bibby hiện đang bị thẩm vấn nhưng luật sư của anh tự tin rằng cựu sao NBA sẽ được miễn tội:

"Tôi có thể nói khá chắc chắn rằng sự cáo buộc này sẽ không đạt tới mục đích cuối cùng của nó. Mike Bibby không tham gia vào cuộc tấn công tình dục dưới bất kỳ hình thức nào.”

Phía nhà trường Shadown Moutain chưa hề nhận được lời tố cáo nào kể từ năm 2017. Tại đây, Bibby vẫn nhận được sự tôn trọng do đã có công dẫn dắt đội bóng rổ nam Shadow Moutain tới danh hiệu thứ 4 liên tiếp.

Bibby đã gắn bó với Shadow Moutain được 6 năm. Trong thời gian đó, anh đã giúp đội bóng rổ trường giành được 5 chức vô địch toàn bang Arizona. Thông tin về vụ cáo buộc quấy rối tình dục đang trở thành tâm điểm bàn tán tại Shadown Moutain. Với góc độ nào, điều này cũng sẽ gây ảnh hưởng xấu tới danh tiếng ngôi trường.

Mike Bibby và những tháng ngày không thể quên trong lòng người hâm mộ Sacramento Kings.

Bibby, con trai của cựu cầu thủ NBA và huấn luyện viên Henry Bibby, từng được lựa chọn tại vị trí thứ 2 trong kỳ Draft 1998. Anh trải qua 14 mùa giải với trung bình 14,7 điểm, 6 kiến tạo và 3 rebound toàn sự nghiệp, được đánh giá như một sao hạng 2. Sacramento Kings thời Bibby là một trong những đội bóng áp dụng chiến thuật small ball hiệu quả đầu tiên tại giải đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm