Hé lộ bất ngờ: Kobe Bryant hoàn toàn có thể được làm phim tài liệu như "The Last Dance"

Việt Long
thứ tư 22-4-2020 2:20:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi cả thế giới NBA được chiêm ngưỡng hai tập đầu tiên của The Last Dance, câu hỏi mà họ đặt ra là liệu cầu thủ NBA nào sẽ được lên sóng trong một loạt phim tài liệu tương tự. Rất nhiều người đã chọn Kobe Bryant.

Sau sự thành công của The Last Dance, phim tài liệu về Michael Jordan và đế chế Chicago Bulls, cư dân mạng đã bắt đầu râm ran. Họ mong muốn siêu sao quá cố Kobe Bryant cũng có một màn tri ân tương tự.

Không đạt mức độ đỉnh cao như Michael Jordan, thế nhưng "The Black Mamba" đã có một sự nghiệp thi đấu xứng danh huyền thoại với trọn vẹn 20 mùa giải chơi cho Los Angees Lakers.

Dẫu vậy, người hâm mộ rất có thể sẽ được nhìn lại những thước phim mà họ chưa bao giờ xem qua về Kobe Bryant, đặc biệt là trong những mùa giải cuối cùng "The Black Mamba" thi đấu tại NBA.

Hé lộ bất ngờ: Kobe Bryant hoàn toàn có thể được làm phim tài liệu như The Last Dance
Kobe Bryant ăn mừng chức vô địch thứ 5 trong sự nghiệp vào năm 2010

Chia sẻ với ESPN, bình luận viên nổi tiếng của Los Angeles là ông John Ireland cho rằng Kobe Bryant đã luôn được tháp tùng bởi một nhóm phóng viên qua 2 mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp.

"Chúng tôi có một nhóm người luôn theo chân và ghi hình cả đội ở khắp mọi nơi Và khi tôi nói họ theo chúng tôi khắp nơi, nó đúng là như vậy theo nghĩa đen đấy", John Ireland chia sẻ.

"Xét về sự ra đi đột ngột và đau lòng của cuộc đời Kobe Bryant, những thước phim ấy sẽ cần được đưa ra ánh sáng vào một ngày nào đó".

Ông Ireland cũng nói thêm rằng nhóm phóng viên kia có thể làm việc cho Gotham Chopra, soạn giả và nhà làm phim người Mỹ. Ông Chopra đã từng đạo diễn và là giám đốc sản xuất cho một phim tài liệu liên quan đến Kobe Bryant với tên gọi "Kobe Bryant's Muse".

Hé lộ bất ngờ: Kobe Bryant hoàn toàn có thể được làm phim tài liệu như The Last Dance
"Kobe Bryant's Muse", sản phẩm được đạo diễn bởi Gotham Chopra

Sau khi cả thế giới NBA được chiêm ngưỡng hai tập đầu tiên của The Last Dance, câu hỏi mà họ đặt ra là liệu cầu thủ NBA nào sẽ được lên sóng trong một loạt phim tài liệu tương tự. Không ít người hâm mộ đã hướng câu trả lời về phía Kobe Bryant.

Bắt đầu chặng đường chinh phục NBA vào năm 1996, Kobe sớm trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải. Anh được chọn vào đội hình All-Star 18 lần trong 20 năm thi đấu.

Trải qua 2 thập kỷ, Kobe "bỏ túi" 5 chiếc nhẫn vô địch NBA, 2 danh hiệu NBA Finals MVP, 1 lần trở thành MVP của toàn giải và vô số lượt lựa chọn vào những đội hình tiêu biểu.

Với những thành tựu của mình, Kobe Bryant chắc chắn sẽ lọt vào sảnh danh vọng Naismith, nơi tôn vinh những huyền thoại trong làng bóng rổ. Chỉ tiếc rằng sự ra đi đột ngột của Bryant ở tuổi 41 đã không cho phép anh được vinh danh một cách đúng nghĩa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm