Hé lộ sự thật rằng bố Stephen Curry từng không muốn Golden State Warriors chọn con trai mình

Huy Hồ
thứ sáu 17-5-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Mới đây, Dell Curry, bố của siêu sao Stephen Curry đã chia sẻ rằng ông từng ngăn cản Golden State Warriors và Stephen Curry đến với nhau.

Stephen Curry vẫn đang là ngôi sao gánh team của Golden State Warriors trong giai đoạn NBA Playoffs 2019 khi Keivn Durant chấn thương. Suốt 5 năm qua, Stephen Curry chính là người đã thay đổi cả NBA, góp phần quan trong tạo nên lối đánh mới với những quả 3 điểm vô cùng chính xác. Thế nhưng, ít ai biết được, bố của Stephen Curry là Dell Curry trước đây đã từng phản đối việc Warriors chọn con trai ở NBA Draft 2009.

Mới đây, chính Dell Curry đã chia sẻ lại cảm xúc vào thời điểm đó. Cựu cầu thủ NBA này nghĩ rằng kỹ năng của con trai ông sẽ thích hợp với đội bóng khác chứ không phải Golden State Warriors. Năm 2009, Warriors cũng không thực sự là một đội bóng được biết đến nhiều tại NBA. 

Hé lộ sự thật rằng bố Stephen Curry từng không muốn Golden State Warriors chọn con trai mình

Thậm chí lúc đó, Sonya Curry, mẹ của Stephen Curry còn không biết Golden State Warriors là đội bóng của thành phố nào và không muốn con trai mình thi đấu quá xa quê nhà Charlotte. Bố của Curry còn trao đổi trực tiếp với HLV Don Nelson của Warriors năm đó để thuyết phục ông đừng chọn Stephen Curry ở kỳ NBA Draft 2009. Rất may mắn rằng cuối cùng Stephen Curry vẫn về chung nhà với Golden State Warriors và đạt được vị trí như ngày hôm nay.

Sau vài năm đầu trải qua chấn thương cổ chân, Stephen Curry đã nhanh chóng đưa tên mình và cả Golden State Warriors lên bản đồ NBA. Anh trở thành một trong những xạ htu3 3 điểm vĩ đại nhất lịch sử NBA, giành được 3 chức vô địch và 2 danh hiệu MVP trong suốt 4 năm qua.

Chắc chắn, người tiếc nuối nhất sẽ là Minnesota Timberwolves. Đội bóng này đang cần một PG và có lượt pick cao hơn Warriors. Thế nhưng họ đã chọn Johnny Flynn, người chỉ đấu vỏn vẹn 163 trận ở NBA. 

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm