Hết hồn khi Thị trưởng thành phố Houston chuẩn bị lập ra "ngày James Harden"

thứ tư 22-8-2018 16:59:29 +07:00 0 bình luận
Những cống hiến mà James Harden đã dành cho đội bóng Houston Rockets thật sự xứng đáng để anh trở thành biểu tượng của thành phố Houston

Kể từ năm 2012, sau khi được chuyển nhượng từ Oklahoma City Thunder, James Harden đã trở thành ngôi sao không thể thay thế của Houston Rockets. 

Và mới đây, Thị trưởng thành phố Houston, ông Sylvester Turner muốn ghi nhận những cống hiến của "Thần râu" James Harden bằng cách lập ra ngày James Harden.

Hết hồn khi Thị trưởng thành phố Houston chuẩn bị lập ra ngày James Harden - Ảnh 1.

James Harden (phải) chụp ảnh cùng Thị trưởng Turner.

"James Harden là MVP xuất sắc. Anh ấy nổi tiếng ở cả giải đấu NBA cũng như khắp mọi nơi trên đất nước. Tuy nhiên đó là chưa đủ, chúng tôi cần phải có một sự công nhận đặc biệt nào đó dành cho anh ấy.

Tôi muốn thực hiện điều này trước khi mùa giải mới bắt đầu. Cư dân Houston sẽ có một ngày lễ riêng để ghi nhận những cống hiến của James Harden cho thành phố này.

Anh ấy đã tỏa sáng, đã đạt được danh hiệu MVP NBA đầu tiên của mình. Và với chúng tôi, James Harden là MVP của cả cộng đồng này", Thị trưởng Turner chia sẻ.

Hết hồn khi Thị trưởng thành phố Houston chuẩn bị lập ra ngày James Harden - Ảnh 2.

James Harden đã cống hiến rất nhiều cho Houston Rockets trong 6 năm qua.

Còn nhớ ở 3 mùa giải trước, James Harden luôn chứng tỏ mình là một đối thủ đáng gờm khi liên tục theo sát danh hiệu MVP. Anh đã 2 lần về nhì sau Stephen Curry và 1 lần chịu thua người đồng đội cũ là Russell Westbrook.

Phải đến mùa giải năm nay, James Harden mới có được danh hiệu MVP sau khi dẫn dắt Houston Rockets đến với thành tích tốt nhất lịch sử đội bóng, 65 trận thắng trong mùa 2017-18.

"Thần râu" James Harden đã ghi trung bình 30,4 điểm, 8,8 assistsvà 5,4 rebounds sau 72 trận đấu ở regular season. Houston Rockets cũng đã suýt nữa góp mặt tại chung kết NBA nếu như không thua trước Golden State Warriors ở game 7 chung kết miền Tây.

Nghe có vẻ điên rồ nhưng với những gì đã làm, James Harden xứng đáng có được sự vinh danh của cư dân thành phố Houston.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm