Hiệu ứng Zion Williamson khiến New Orlean Pelicans cháy vé trong 1 nốt nhạc

Huy Hồ
thứ năm 16-5-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Ngay sau khi New Orleans Pelicans giành được lượt pick đầu tại NBA Draft 2019 và có cơ hội đem về Zion Williamson, số vé bán ra của đội bóng này đã tăng chóng mặt.

Giữa không khí kịch tính của NBA Playoffs 2019, sự chú ý dành cho NBA Draft 2019 sắp tới cũng đang nóng lên từng ngày. Với sự xuất hiện của Zion Williamson, dàn tân binh năm nay hứa hẹn sẽ đem đến rất nhiều bất ngờ cho fan NBA.

Để hiểu được sức hút của Zion Williamson kinh khủng đến nhường nào, hãy nhìn vào New Orleans Pelicans. Vốn là một đội bóng bị xem là "small-market" (tạm dịch: Thị trường nhỏ) tại NBA, Pelicans khó có thể so sánh được với các đội bóng lớn như New York Knicks hay LA Lakers.

Hiệu ứng Zion Williamson khiến New Orlean Pelicans cháy vé trong 1 nốt nhạc

Tuy nhiên mới đây, đội bóng này đã giành được lượt pick đầu tại NBA Draft 2019 thông qua kết quả kỳ NBA Lottery Picks 2019. Điều này đồng nghĩa với việc họ đang đứng trước cơ hội rất lớn có thể giành được "quái vật" Zion Williamson. Ngay lập tức, New Orleans Pelicans đã rơi vào tình trạng "cháy vé" khi 3.000 vé mùa đã đồng loạt được mua sạch. 

Con số đó đã cho thấy sức hấp dẫn của Williamson lớn đến như thế nào. Rõ ràng, sau những lùm xùm mà Anthony Davis đã tạo ra trong mùa giải trước, New Orleans Pelicans có thể tạo nên một khởi đầu mới với viên gạch cực kì vững chắc mang tên Zion Williamson.

Mặc dù vậy, nhiều thông tin cho rằng Zion Williamson lại đang không quá mặn mà với Pelicans và đang hướng tâm trí về Knicks nhiều hơn. Liệu Pelicans có quyết tâm giữ Zion Williamson hay sẽ dùng lượt pick này để trao đổi, đem về một ngôi sao khác có tinh thần cống hiên cho đội bóng hơn?

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm