Hình ảnh rapper Drake quậy tưng bừng ở NBA Playoffs đang khiến HLV Milwaukee Bucks nóng mặt

Việt Long
thứ năm 23-5-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhìn thấy Drake làm trò với các cầu thủ của mình và thường xuyên đi quá giới hạn trên sân bóng, HLV Mike Budenholzer đã tỏ ra vô cùng bất bình.

Trong giới showbiz tại Mỹ, một trong những nghệ sĩ gắn liền với bóng rổ NBA nhất chính là Drake, rapper lừng danh người Canada. Vì có xuất thân từ đất nước của lá phong, Drake là người hâm mộ cực kỳ nhiệt thành của Toronto Raptors và khi đội bóng chinh chiến tại NBA Playoffs, Drake đương nhiên sẽ không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào.

Rapper cổ vũ cho đội bóng NBA không còn mới, nhưng cái cách mà Drake ủng hộ cho Raptors đang khiến không ít người nóng mặt, đặc biệt là Milwaukee Bucks, tập thể đang đối đầu với Toronto ở NBA Playoffs 2019.

Trong Game 3 và 4 vừa qua tại Toronto, Drake đã liên tục trash-talk với Giannis Antetokounmpo cũng như nhiều cầu thủ Bucks khác. Ngoài ra rapper sinh năm 1986 này còn tự do đi lại xung quanh khu vực ghế ngồi courtside để "tiện" trash-talk nhiều hơn.

Nhìn lại cách Drake phản ứng trước quả ném phạt trượt của GIannis Antetokounmpo ở Game 4:

Đáp lại về những hành động đang có dấu hiệu quá đà của Drake, HLV Mike Budenholzer của Milwaukee Bucks đã tỏ ra không hài lòng.

"Ngoài cầu thủ và HLV, tôi không thấy ai khác có quyền bước vào sân thi đấu cả" - ông Budenholzer chia sẻ với phóng viên - "Cậu ấy bước vào sân quá nhiều và đi lại tự do để gây ảnh hưởng đến các cầu thủ. Điều đó không nên xảy ra một chút nào".

"Ở trên sân có vạch kẻ và trên ghế courtside có quy định dành cho khán giả. Không phải tự nhiên giải đấu đưa ra vạch kẻ và quy định đó. Trong trận đấu không có chỗ cho những hành động kiểu như vậy của cậu ấy (Drake)" - vị thuyền trưởng của Bucks nói thêm.

Trong 2 lượt trận chung kết miền vừa qua diễn ra ở Toronto, Drake đã dùng mọi cơ hội để gây sức ép tâm lý lên Giannis Antetokounmpo. Tuy nhiên không dừng lại ở đó, Drake trong Game 4 còn có hành động tiến về khu vực kỹ thuật của Raptors và bóp vai HLV trưởng của đội bóng này là ông Nick Nurse.

Theo một chuyên gia, Drake rõ ràng đã vi phạm quy định của NBA về hành vi của khán giả. Người này nói rằng ai cũng có quyền trash-talk với cầu thủ từ ghế ngồi hoặc vị trí của họ, nhưng không có chuyện họ được tự do đi lại như những gì Drake đã làm.

Chắc chắn rapper nổi danh này sẽ phải đợi đến Game 6, nơi loạt trận chung kết miền Đông trở về Toronto để tiếp tục dùng chiêu trò với các cầu thủ Bucks vì Game 5 sẽ diễn ra ở Milwaukee, nơi anh sẽ không được chào đón. Mặc dù vậy, rất có thể một án phạt hoặc lời cảnh cáo từ NBA đang chờ đợi Drake sau những gì anh đã làm tại NBA Playoffs năm nay.

Loạt trận giữa Toronto Raptors và Milwaukee Bucks sẽ được tiếp tục với Game 5 diễn ra vào lúc 7h30 sáng mai (ngày 24/5) tại Milwaukee.

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm