HLV Gregg Popovich khéo "troll" LeBron James: "Tôi đã sợ chết khiếp"

thứ ba 23-10-2018 18:38:04 +07:00 0 bình luận
HLV Gregg Popovich đã khiến các phóng viên trong buổi họp báo ngày hôm nay kinh ngạc khi nói về LeBron James.

San Antonio Spurs đã vượt qua Los Angeles Lakers trong trận đấu sáng nay (23/10) ngay tại thánh địa Staples Center với tỷ số 143-142, và dấu ấn lớn nhất đến từ những chỉ đạo tài tình của HLV lão làng Gregg Popovich.

Trong buổi phóng vấn sau trận đấu, Gregg Popovich đã gây cười cực mạnh khi nói về LeBron James rằng:

"Thật kinh khủng khi thấy khuôn mặt của LeBron James ở bên ngoài phòng khách sạn... Cậu ta đã già và bây giờ trông thật quái dị. Tôi đã sợ chết khiếp."

HLV Gregg Popovich khéo troll LeBron James: Tôi đã sợ chết khiếp - Ảnh 1.

LeBron James chỉ ghi được 4 điểm trong hai hiệp đầu tiên trong trận đấu giữa Los Angeles Lakers và San Antonio Spurs vào sáng nay (23/10).

HLV Gregg Popovich chính là người quen mặt và luôn biết cách đối phó với LeBron James nhất ở NBA thời điểm hiện tại. Điều đó thể hiện rõ nét qua việc các cầu thủ San Antonio Spurs dưới sự chỉ đạo của Gregg Popovich đã khiến LeBron James chỉ ghi được 4 điểm trong 2 hiệp đầu.

HLV Gregg Popovich cũng chỉ đạo LaMarcus Aldridge liên tục khoét sâu vào khu vực dưới bảng rổ của Lakers - điểm yếu của quân đoàn Los Angeles. Đấu pháp này tỏ ra cực kỳ hiệu quả khi LaMarcus Aldridge mang về cho mình 37 điểm cùng 5 kiến tạo, và góp phần khiến trung phong JaVale McGee bên phía Los Angeles Lakers bị truất quyền thi đấu do phạm đủ 6 lỗi. Ngoài ra LaMarcus Aldridge cũng liên tục có những đường chuyền ra vòng ngoài giúp các tay ném ghi điểm từ những tình huống trống trải.

Thông qua trận đấu sáng nay, HLV Gregg Popovich cũng ngầm khẳng định khẳng San Antonio Spurs không hề tan nát như người ta tưởng. Ông sẵn sàng cùng với San Antonio Spurs kéo dài kỷ lục góp mặt ở playoffs trong mùa giải này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm