HLV Gregg Popovich lọt vào Top 3 vĩ đại sau chiến thắng trước Pistons

thứ tư 9-1-2019 8:05:00 +07:00 0 bình luận
Huấn luyện viên Gregg Popovich có buổi tối hài lòng khi ông giành được chiến thắng ý nghĩa tại Detroit.

Với thắng lợi 119-107 của San Antonio Spurs trước Detroit Pistons vừa qua, huấn luyện viên Gregg Popovich đã không thể dấu được niềm vui sau trận đấu.

Đội bóng Spurs của Popovich đã có được chiến thắng thứ năm liên tiếp dù thi đấu trên sân nhà hay sân khách. Dù tình hình nhân sự gặp nhiều khó khăn nhưng Spurs vẫn thường xuyên nằm trong Top 8 khu vực miền Tây.

Xem lại diễn biến trận đấu giữa Spurs và Pistons.

Nhưng đặc biệt hơn, thêm một chiến thắng lần này đã đưa HLV Popovich tới mốc 1.221 trận thắng, cân bằng với huyền thoại Jerry Sloan trong cả sự nghiệp dẫn dắt. Như vậy, Popovich đã lọt vào Top 3 huấn luyện viên vĩ đại nhất lịch sử giải đấu NBA.

Hiện tại, HLV của Spurs còn đang tạm xếp dưới hai huyền thoại khác là Lenny Wilkens (1.332 chiến thắng) và Don Nelson (1.335 chiến thắng).

Gregg Popovich và Don Nelson, 2 huấn luyện viên vĩ đại của lịch sử NBA.

Nhưng bên cạnh đó, Popovich lại trở thành HLV thành công thứ hai lịch sử khi thi đấu sân khách. Tổng số chiến thắng sân khách của ông đã đạt 518 trận, vượt qua chính con số 517 trận của Nelson. Chỉ cần thắng thêm ba trận sân khách, Popovich sẽ đứng ở số 1 lịch sử, vị trí hiện tại đang thuộc về chủ tịch Miami Heat Pat Riley.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm