HLV Milwaukee Bucks chia sẻ cách trị James Harden: "Quan trọng là vị trí đặt tay"

thứ năm 10-1-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Houston Rockets đang quá thăng hoa với phong độ đỉnh cao của James Harden. Milwaukee Bucks phải làm gì để ngăn cản "Thần râu"?

Milwaukee Bucks và Houston Rockets là trận đấu tâm điểm để xem liệu James Harden có thể đưa đội bóng của anh vượt qua được chốt chặn cực kỳ mạnh mẽ này hay không. Tất nhiên, thầy trò HLV Mike Budenholzer cũng rất thận trọng và chuẩn bị kĩ càng để đón tiếp đương kim MVP.

Bên cạnh những pha step-back 3 điểm đã làm nên thương hiệu của anh từ lâu, James Harden đang trở thành tâm điểm chú ý của giải đấu vì khả năng gài lỗi quá tốt của mình. Hiện tại, anh trung bình thực hiện đến 11 quả ném phạt mỗi trận cùng với tỷ lệ cực cao, lên đến 85%. Không chỉ ngăn cản James Harden ném 3 điểm, Milwaukee Bucks cũng phải tìm cách tránh để James Harden lên vạch ném phạt quá nhiều như vậy.

Xem ngay highlights Houston Rockets vs Milwaukee Bucks:

"Chúng tôi cần phải giữ cho mình một kỷ luật tốt. Trận đấu phải khởi đầu một cách thật kỷ luật, không được chểnh mảng. Ngay từ khi bắt đầu cho đến lúc kết thúc một pha bóng, mọi người đều phải tập trung.

Việc cố gắng đập bóng của James Harden giống như câu chuyện về món tráng miệng ngon nhất. Nó trông càng ngon thì bạn càng phải tránh xa nó. Tôi nghĩ rằng, quan trọng chính là kỹ thuật và vị trí đặt tay. Bạn phải để trọng tài và mọi người thấy rõ ràng bạn không chạm vào, không tóm lấy và cũng không giữ người anh ấy lại. Tuy nhiên, nói thì lúc nào cũng dễ hơn làm", HLV Mike Budenholzer chia sẻ trước trận đấu.

HLV Milwaukee Bucks chia sẻ cách trị James Harden: Quan trọng là vị trí đặt tay

Đây chính là trận đối đầu của 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu MVP mùa này là Giannis Antetokounmpo và James Harden. Đúng như dự đoán, màn long tranh hổ đấu này diễn ra vô cùng kịch tính. Tuy nhiên, với một hiệp 3 thi đấu chặt chẽ hơn, Milwaukee Bucks đã có được lợi thế dẫn điểm khá an toàn.

Khi trận đấu còn 5 phút, khoảng cách đã là 13 điểm cho Milwaukee Bucks. Thế nhưng, Houston Rockets đã chứng minh mình không phải dạng vừa với chuỗi lên điểm 8-0. Mặc dù vậy, sự xuất sắc của Giannis Antetokounmpo đã bảo toàn được chiến thắng 109-116 cho Milwaukee Bucks.

James Harden tiếp tục có trận đấu đỉnh cao với 42 điểm, 11 rebounds và 6 asssists. Đây đã là trận thứ 14 liên tiếp James Harden ghi trên 30 điểm. Trong khi đó, trung phong Clint Capela lại gặp vấn đề với hàng thủ vòng trong của Milwaukee Bucks khi anh chỉ dứt điểm thành công với hiệu suất 4/16.

Box Score:

HLV Milwaukee Bucks chia sẻ cách trị James Harden: Quan trọng là vị trí đặt tay

HLV Milwaukee Bucks chia sẻ cách trị James Harden: Quan trọng là vị trí đặt tay

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm