HLV Steve Kerr hết lời khen ngợi Zion Wiliiamson

Quang Minh
thứ ba 25-2-2020 0:51:33 +07:00 0 bình luận
Chứng kiến Zion Williamson huỷ diệt đội bóng của mình khiến cho HLV Steve Kerr cũng phải dành những lời có cánh dành cho đối thủ của mình.

Mới bắt đầu chinh chiến tại NBA thế nhưng Zion Williamson đã nhanh chóng thể hiện tài năng của mình, trong chuyến làm khách mới nhất trên sân của Golden State Warriors tiền phong 19 tuổi tiếp tục cho thấy phong độ ổn định của mình.

Với 28 điểm - 7 rebound sau 33 phút thi đấu, Zion tiếp tục là MVP tại Chase Center và giúp cho Pelicans giành chiến thắng cách biệt 115-101. Lần đầu tiên đối đầu với Zion, HLV tài năng Steve Kerr đã hết lời khen ngợi ngôi sao trẻ này.

"Anh ấy thi đấu đầy năng lượng và mạnh mẽ nhưng cũng có đủ sự tinh quái và khôn ngoan cần thiết. Sức mạnh giúp anh ấy lợi thế trong những cuộc không chiến và ghi điểm cận rổ. Thứ duy nhất mà cậu ấy còn thiếu là kinh nghiệm thi đấu, điều này cần thời gian để tích luỹ." HLV Steve Kerr thẳng thắn chia sẻ.

HLV Steve Kerr hết lời khen ngợi Zion Wiliiamson
Zion Williamson nhận được rất nhiều lời khen của HLV Steve Kerr

Cùng với những người học trò xuất sắc như Stephen Curry, Klay Thompson, Kevin Durant, Draymond Green hay Andre Iguodala, HLV Steve Kerr là đầu tàu dẫn dắt Golden State Warriors trở thành một thế lực tại NBA trong những năm qua.

Tuy nhiên cơn bão chấn thương đã tàn phá Golden State Warriors ở mùa giải năm nay, Kevin Durant ra đi còn Curry, Thompson không thể thi đấu, lập tức thành tích của họ xoay 180 độ. GSW đang đứng cuối BXH miền Tây và cơ hội Playoffs của họ coi như đã chấm dứt.

Cũng trong buổi họp báo HLV Steve Kerr từ chối nói về tình trạng của Stephen Curry mặc dù có hàng loạt tin đồn nói rằng tay ném này sẽ trở lại vào tuần sau.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm