HLV Steve Kerr nói về tương lai u tối Golden State Warriors: “Mọi người hãy sẵn sàng"

Việt Long
thứ bảy 26-10-2019 9:31:44 +07:00 0 bình luận
Sau thất bại ngay ngày ra quân, HLV Steve Kerr đã cảnh báo các cổ động viên rằng đừng đẩy sự kỳ vọng lên quá cao vào Golden State Warriors trong mùa giải này.

Golden State Warriors mở màn mùa giải NBA 2019-20 bằng thất bại 141-122 trước LA Clipppers hôm thứ Sáu vừa qua.

Đây rõ ràng là một nốt trầm cho Stephen Curry cùng các đồng đội trong ngày "khai trương" Chase Center tại Regular Season. Tuy nhiên, HLV Steve Kerr cảnh báo người hâm mộ rằng hãy chuẩn bị tinh thần cho những điều còn tồi tệ hơn nữa.

"Đây chắc chắn không phải lần duy nhất đâu", HLV trưởng của Warriors nói với phóng viên. "Đây là thực tại và sẽ còn những buổi tối tồi tệ như thế này trong cả năm tới".

Ông Steve Kerr cũng nói thêm rằng: "Đây có lẽ là sự thật của bóng rổ NBA. Trong suốt 5 năm qua, chúng tôi như sống trong một thế giới không có thật. Giờ đây, chúng tôi có 9 cầu thủ từ 23 tuổi trở xuống. Chúng tôi sẽ bắt đầu tất cả mọi thứ lại từ đầu".

HLV Steve Kerr nói về tương lai u tối Golden State Warriors: “Mọi người hãy sẵn sàng

Stephen Curry đã bất lực hoàn toàn trước một đội hình LA Clippers quá mạnh

Trong cả 5 loạt trận NBA Finals gần nhất, Golden State Warriors đều góp mặt. Qua 4 mùa đối đầu với Cleveland Cavaliers và 1 mùa gặp Toronto Raptors, thầy trò HLV Steve Kerr đã dành 3 chức vô địch, trong đó có một cú back-2-back với 2 năm Kevin Durant thi đấu cho Warriors. Tuy nhiên, tập thể ra sân và nhận trận thua đậm trước Los Angeles Clippers hôm qua chẳng phải những con người đã từng nâng cao chiếc cúp Larry O'Brien ngày nào.

Tổn thất đáng kể nhất phải nói đến là Kevin Durant, người đã đến Brooklyn Nets mùa hè vừa qua và Klay Thompson, hậu vệ All-Star của Golden State đã dính chấn thương ACL tại NBA Finals. Stephen Curry và Draymond Green là hai ngôi sao duy nhất còn lại từ bộ khung có 5 lần lọt vào loạt trận chung kết ấy.

Tuy nhiên, bản thân Curry cũng không có cảm giác dứt điểm tốt nhất, ghi 23 điểm nhưng chỉ có 2-11 3PT. Còn với Draymond Green, chấn thương đã khiến người cầm trịch hàng thủ của Warriors không thể có phong độ tốt nhất.

HLV Steve Kerr nói về tương lai u tối Golden State Warriors: “Mọi người hãy sẵn sàng

D'Angelo Russell, Draymond Green và Stephen Curry

"Điều mà LA Clippers đang làm với Warriors chính là những gì mà Warriors đã thường làm với những đội bóng khác".

Đây là dòng chia sẻ trên Twitter từ biên tập viên Ramona Shelburne của ESPN và nó chuẩn xác đến đau lòng cho các CĐV Golden State. Stephen Curry cùng các đồng đội như lạc lối hoàn toàn trước "người khổng lồ" LA Clippers.

Trong khi một mình Steph không thể gồng gánh cả Warriors, Clippers lại có sức mạnh đến từ một tập thể với quá nhiều cá nhân nổi bật. Có lẽ slogan "Strength In Numbers" mà Golden State Warriors thường dùng cũng chẳng còn đúng với họ nữa mà thay vào đó, nó nên được áp dụng cho nửa xanh trắng của LA.

Chắc chắn con đường NBA 2019-20 của Warriors sẽ rất chông gai và lời cảnh báo đầu tiên đã được đưa ra cho người hâm mộ ngay trong ngày đầu tiên của mùa giải mới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm