HLV Steve Kerr tiết lộ tình trạng chấn thương của DeMarcus Cousins

thứ bảy 24-11-2018 17:19:16 +07:00 0 bình luận
Golden State Warriors dường như chưa sẵn sàng đưa DeMarcus Cousins trở lại thi đấu sớm như đã dự kiến.

DeMarcus Cousins hiện vẫn đang tích cực tập vật lý trị liệu trong quá trình phục hồi chức năng sau chấn thương đứt gân gót chân, với hy vọng có thể sớm trở lại thi đấu trong mùa giải 2018-19, nhưng có lẽ cầu thủ này sẽ phải đợi chờ lâu hơn dự kiến. 

Trung phong 28 tuổi thậm chí đã bắt đầu tham gia vào các trận đấu nguyên sân với những người đồng đội tại Golden State Warriors vào tuần trước. Đó là dấu hiệu cho thấy tiến trình phục hồi chức năng của DeMarcus Cousins đang tiến triển rất tốt. 

Trái ngược với hình ảnh đó, Golden State Warriors dường như đang muốn kéo dài ngày trở lại của DeMarcus Cousins.

HLV Steve Kerr tiết lộ tình trạng chấn thương của DeMarcus Cousins  - Ảnh 1.

DeMarcus Cousins đã mắc phải chấn thương thuộc loại nặng nhất trong thể thao, đó là đứt gân gót chân.

"Tôi không có bất kỳ thông tin nào về thời điểm chính xác cậu ta [DeMarcus Cousins] có thể thi đấu," HLV trưởng Golden State Warriors, Steve Kerr úp mở với truyền thông. "Cậu ta vẫn đang tiếp tục hồi phục thể trạng trong chương trình phục hồi chức năng của mình với Rick Celebrini [ Giám đốc điều trị thể chất]. Tôi đã nói chuyện với Rick trong hôm nay về cậu ta. Điều đó phải đi đôi với điều kiện.

Điều kiện là cần phải thích nghi với cường độ của các trận bóng nhiều hơn. Chúng tôi có rất nhiều trận đấu, nhưng không thực sự sẵn sàng để đưa DeMarcus Cousins vào những tình thế căng thẳng. Điều đó sẽ sớm đến thôi."

Trước khi chấn thương, DeMarcus Cousins có trung bình 25,2 điểm, đạt hiệu suất ghi điểm 47,0%, 12,9 rebounds (bắt bóng bật bảng) và 5,4 kiến tạo trong mùa giải 2017-18. Không dừng lại ở đó, DeMarcus Cousins có tới 102 cú ném 3 điểm thành công, đạt hiệu suất ném 35,5% - con số đặc biệt tốt so với một trung phong.

Với sự trở lại của DeMarcus Cousins, Golden State Warriors được dự đoán trình làng đội hình xuất phát mạnh nhất trong lịch sử đội bóng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm