HLV Steve Kerr trấn an người hâm mộ trước tin đồn Curry mắc Covid-19

Quang Minh
thứ hai 9-3-2020 0:52:17 +07:00 0 bình luận
Trong buổi họp báo đích thân HLV Steve Kerr đã lên tiếng về những tin đồn liên quan tới việc Stephen Curry mắc Covid-19.

Covid-19 đang khiến cả thế giới phải hoảng sợ, tại xứ sở cờ hoa cũng không có ngoại lệ. Bất cứ một người nổi tiếng nào có triệu chứng cảm cúm, ho nhiều cũng khiến người ta nghĩ ngay tới trường hợp xấu nhấts.

Các ngôi sao NBA cũng vậy, sau khi Trae Young bị nghi ngờ dính Covid-19 do liên tục ho và cảm cúm, ngày hôm qua tới lượt Stephen Curry gặp phải vấn đề tương tự. Trước trận đấu với Philadelphia 76ers, trang chủ Golden State Warriors xác nhận Curry không thể tham dự trận đấu này vì cảm cúm.

Ngay lập tức ở phần bình luận rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ mong muốn Stephen Curry nên đi khám và lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. Trước hàng loạt bình luận của người hâm mộ, HLV Steve Kerr đã lên tiếng trấn an người hâm mộ trong buổi họp báo sau trận đấu.

HLV Steve Kerr trấn an người hâm mộ trước tin đồn Curry mắc Covid-19
Stephen Curry vừa trở lại 1 trận đã bị cúm và phải nghỉ thi đấu

"Tôi biết mọi người lo lắng cho Curry nhưng cậu ấy lây cảm cúm từ con trai tôi. Cậu ấy cũng đã ổn và hết ho, tuy nhiên chúng tôi vẫn sẽ cẩn thận với mọi vấn đề dù là nhỏ nhất." HLV Golden State Warriors xác nhận.

Sự trở lại của Curry là rất quan trọng với GSW lúc này. Trận đấu với Toronto Raptors, chàng thiện xạ này dù chưa đạt phong độ cao nhất vẫn kịp mang về 23 điểm. Nhưng nếu muốn vực dậy đế chế Golden State Warriors, trước tiên Curry cần phải khoẻ mạnh.

Một màu u ám đang bao phủ lên toàn thế giới khi Covid-19 ngày càng có dấu hiệu lan rộng. Nếu không có gì thay đổi NBA sẽ tổ chức các trận đấu mà không có khán giả theo dõi, thậm chí trong trường hợp xấu nhất NBA có nguy cơ bị hoãn bất cứ lúc nào.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm