HLV Steve Kerr xác nhận thời điểm trở lại của Stephen Curry và Klay Thompson

Quang Minh
thứ sáu 10-1-2020 0:28:00 +07:00 0 bình luận
Đích thân HLV trưởng Golden State Warriors đã xác nhận tình trạnh chấn thương và thời gian trở lại của 2 cậu học trò cưng.

Nếu như Golden State Warriors nhận được hàng vạn thắc mắc trong mùa giải này, thì 99% trong số đó luôn muốn có câu trả lời cho vấn đề: Bao giờ Stephen Curry và Klay Thompson sẽ trở lại?

Trong buổi trò chuyện trực tuyến với nhà báo Chris Haynes của tờ Yahoo Sports, HLV Steve Kerr đã đưa ra 2 mốc thời gian cụ thể để làm yên lòng người hâm mộ. Cụ thể Stephen Curry sẽ hoàn toàn khỏe mạnh và trở lại trong tháng Ba, còn đối với Klay Thompson tay ném này gần như chắc chắn không thể tham dự mùa giải năm nay.

"Rất khó để trả lời về trường hợp của Klay Thompson, dù cậu ấy hoàn toàn bình phục tôi cũng không muốn sử dụng cậu ấy ở mùa giải này. Klay dính chấn thương nặng và cậu ấy cần thời gian nghỉ ngơi đầy đủ. Cậu ấy sẽ trở lại ở mùa giải sau." ông Steve Kerr không giấu giếm.

HLV Steve Kerr xác nhận thời điểm trở lại của Stephen Curry và Klay Thompson
Stephen Curry cần 2 tháng nữa mới có thể trở lại

Cách đây ít giờ hàng loạt tờ báo xác nhận Stephen Curry đã chia tay chiếc nẹp cố định xương ở vai trái, anh đã bắt đầu trở lại tập ném. Tuy nhiên để đảm bảo thể lực tốt nhất và loại bỏ khả năng tái phát chấn thương, Curry cần 2 tháng nữa trước khi quay lại gánh vác Golden State Warriors.

Sau 4 chiến thắng liên tiếp dịp Giáng sinh, The Dubs đã trở lại bản ngã với 6 thất bại liên tiếp. Không phủ nhận đoàn quân của HLV Steve Kerr đã rất nỗ lực, nhưng chấn thương của những cầu thủ trụ cột khiến cho dàn sao trẻ của họ bơ vơ không có người dìu dắt.

Đội bóng từng được coi là mạnh nhất mọi thời đại giờ đang chìm xuống đáy bảng xếp hạng miền Tây với kết quả 9-30, họ chỉ có thành tích tốt hơn đội đứng cuối miền Đông là Atlanta Hawks (8-30). Thật khó để kỳ vọng gì ở GSW mùa giải này, cho dù Stephen Curry kịp trở lại vào tháng Ba thì cơ hội góp mặt tại Playoffs của họ cũng chỉ là 1% mà thôi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm