HLV trưởng Mavericks: "Bất cứ ai không mua vé mùa sẽ hối hận vì Luka Doncic"

thứ hai 10-9-2018 19:44:20 +07:00 0 bình luận
Người hâm mộ Mavericks đã cho rằng Luka Doncic không thật sự đáng xem, nhưng HLV trưởng Rick Carlisle và J.J. Barea lại không nghĩ thế.

HLV trưởng Dallas Mavericks, Rick Carlisle gần đây đã thể hiện sự phấn khích với tân binh Luka Doncic, thông qua việc lôi kéo người hâm mộ đội bóng mua vé mùa để xem cầu thủ này thi đấu. Rick Carlisle cho biết: "Từ những gì tôi thấy trong hai ngày qua, bất cứ ai không mua vé mùa sẽ hối hận vì Luka Doncic."

J.J. Barea, một cầu thủ khác của Dallas Mavericks cũng ca ngợi về Luka Doncic. Barea tin rằng chàng tân binh đến từ châu Âu sẽ chứng tỏ bản thân là một cầu thủ tuyệt vời. 

J.J. Barea nói: "Họ không biết gì về cậu ấy [Luka Doncic]. Cậu ấy không nhanh, nhưng cậu ấy vẫn sẽ chơi với tốc độ đủ tốt và kiểm soát bóng điêu luyện. Cậu ấy cao và có thể vượt qua mọi cầu thủ. Cậu ấy là một cây chuyền thượng hạng. Và cậu ấy có thể ném 3 điểm tốt, vì vậy bất cứ cầu thủ nào cũng phải đề phòng điều đó."

HLV trưởng Mavericks: Bất cứ ai không mua vé mùa sẽ hối hận vì Luka Doncic - Ảnh 1.

Luka Doncic được Dallas Mavericks đem về sau thương vụ trao đổi với Atlanta Hawks.

Nhiều người hâm mộ Mavericks vẫn không hài lòng vì cho rằng Luka Doncic quá yếu và sẽ không thể hiện tốt như những gì đã được dự đoán. Nhưng có vẻ như nội bộ Dallas Mavericks lại không nghĩ như thế, minh chứng qua những ngợi ca từ HLV trưởng Rick Carlisle và J.J. Barea.

Luka Doncic được Atlanta Hawks lựa chọn ở lượt thứ 3, nhưng nhanh chóng chuyển đến Mavericks trong một thương vụ trao đổi với Trae Young. Luka Doncic dù còn rất trẻ những sớm trở thành cầu thủ rất quan trọng ở Real Madrid mùa giải trước. 

Ngoài Luka Doncic, Mavericks còn có sự bổ sung đến từ DeAndre Jordan. Điều nàycho thấy Dallas Mavericks là một trong những đội bóng đáng xem nhất NBA mùa giải tới.

Xem trực tiếp giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 và vòng Playoffs của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Ứng dụng VTVcab ON

- Ứng dụng ONme

Và trên #MyTV#MyTVNet.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm