HLV trưởng Raptors khen Kawhi Leonard là nhà lãnh đạo xuất sắc

thứ hai 26-11-2018 12:31:01 +07:00 0 bình luận
Nick Nurse, HLV trưởng Toronto Raptors đã có ý kiến trái chiều với HLV Gregg Popovich về khả năng lãnh đạo của Kawhi Leonard.

HLV trưởng Nick Nurse của Toronto Raptors cho rằng Gregg Popovich đã sai lầm khi đánh giá về Kawhi Leonard.

Gregg Popovich, HLV trưởng của Spurs gần đây đã tuyên bố rằng Kawhi Leonard không có khả năng lãnh đạo trong thời gian còn ở San Antonio. Nhưng HLV Nick Nurse lại nghĩ ngược lại khi cho rằng Kawhi Leonard là một nhà lãnh đạo xuất sắc, mặc dù ít nói và ôn hòa.

Sau mùa giải 2017-18 đầy sóng gió, thật khó để đổ lỗi cho HLV Gregg Popovich, khi mà Kawhi Leonard "biệt vô âm tính". Ngôi sao 27 tuổi đã nhận rất nhiều chỉ trích vì thái độ thiếu trách nhiệm cũng như mập mờ với San Antonio Spurs. Những điều đó góp phần khiến cho mối lương duyên giữa Kawhi Leonard và HLV Gregg Popovich tan vỡ.

HLV trưởng Raptors khen Kawhi Leonard là nhà lãnh đạo xuất sắc - Ảnh 1.

HLV Nick Nurse có ý kiến trái ngược với HLV Gregg Popovich.

Giờ đây, Kawhi Leonard đang trải qua giai đoạn phục hưng ở Toronto Raptors. Tiền phong 27 tuổi có trung bình 24,4 điểm, 8,4 rebounds (bắt bóng bật bảng), 3,1 kiến tạo và 1,8 cướp bóng trong 14 trận đấu.

Ở Toronto, Kyle Lowry vẫn đang là thủ lĩnh, nhưng Kawhi Leonard cũng đóng vai trò rất lớn giúp Raptors thăng hoa trong giai đoạn đầu mùa giải. Toronto Raptors hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng NBA với thành tích 17 thắng - 4 thua.

Câu chuyện Kawhi Leonard thực sự có khả năng lãnh đạo hay không đang trở thành chủ đề nóng để bàn luận nơi người hâm mộ và giữa các HLV ở NBA với nhau. Nhưng rõ ràng HLV Gregg Popovich cũng có cái lý của mình khi đưa ra những dẫn chứng khá thuyết phục.

Xem lại chiến thắng ấn tượng của Kawhi Leonard và các đồng đội trước Miami Heat sáng ngày 26/11

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm