"Hóa thân" làm James Harden, LeBron James chốt hạ trận đấu cực kì thuyết phục

Hải Mạc
chủ nhật 9-2-2020 4:18:24 +07:00 0 bình luận
LA Lakers đã có chiến thắng trong chuyến làm khách tới sân vận động Chase Center ngày hôm nay với tỉ số: 125-120.

Trước khi trận đấu diễn ra, nhà thi đấu Chase Center đã ngập tràn những hình ảnh tri ân huyền thoại Lakers, Kobe Bryant. Tất thảy những con người tại đây đều như dừng lại để tưởng nhớ về một trong những "ngọn đuốc" sáng nhất trong làng thể thao thế giới.

Golden State Warriors tưởng nhớ về Kobe Bryant

Có thể nhận thấy, HLV Frank Vogel đã và đang tiến hành từng bước cho giai đoạn Playoffs sắp tới, vị thuyền trưởng của đội bóng Vàng Tím đã có những tính toán phù hợp để những cầu thủ chủ chốt trong đội như LeBron James và Anthony Davis. Cả hai không cần phải bung quá nhiều sức lực trong các trận đấu thời gian tới (một điều vô cùng quan trọng cho Lakers với mục tiêu vô địch lần này).

LeBron James ở thời điểm hiện tại đã không còn chơi và ghi điểm chủ yếu như giai đoạn đầu mùa giải. Dẫu vậy, cầu thủ sinh năm 1984 vẫn có cho mình thành tích vô cùng ổn định cũng như pha "kết liễu" không gì thuyết phục hơn ở những giây cuối cùng của trận đấu.

LeBron James có cho mình 22 điểm, 11 assists và 8 rebounds trong chiến thắng trước đội chủ sân Chase Center với cách biệt 5 điểm: 125-120. Theo sau "nhà vua" là Avery Bradley với 21 điểm cùng 5 trái 3 điểm cực kì quan trọng cho mình, cũng như Anthony Davis cùng 27 điểm và 10 rebounds đã góp phần công lao không nhỏ trong trận thắng.

LeBron James với ngày thi đấu "tròn vai"

Ở bên kia chiến tuyến, Andrew Wiggins là cái tên được nhiều NHM mong chờ nhất từ sau khi anh cập bến đội bóng sau thương vụ "bom tấn" diễn ra cách đây không lâu. Cựu cầu thủ T-Wolves có cho mình 24 điểm, 8/12 FG. Đây là một thành tích không hề tệ cho Andrew Wiggins, nhất là khi đội nhà phải đối đầu với một trong những ứng cử viên sáng nhất cho chức vô địch NBA 2019-20.

Dù rằng Golden State Warriors hiện đang chơi với một đội hình "chắp vá" (các cầu thủ ghi điểm tốt nhất đều đã rời đội), đoàn quân của HLV Steve Kerr vẫn gây áp lực không ngừng nghỉ lên mành lưới đối phương, đặc biệt là trong những phút thi đấu cuối cùng. Golden State Warriors đã suýt lật ngược thế cờ khi có cú run 14-4 chỉ trong 4 phút ngắn ngủi, qua đó thu ngắn cách biệt xuống còn 5 điểm).

Dẫu vậy, tình huống "hóa thân" thành James Harden của LeBron James đã như bóp nghẹt tất cả những con tim đang mong chờ một cái kết viên mãn cho đội chủ sân Chase Center.

Ngoài ra, Marquess Chriss sau khi được đội nhà chấp thuận vào bản hợp đồng 2 năm đã có ngày thi đấu không thể tốt hơn. Anh cùng Ky Bowman liên tiếp có những pha "lob" cực kì đẹp mắt. Marquese Chriss đã có cho mình 26 điểm trong trận này. Chỉ cần một chút may mắn thêm nữa, rất có thể Chriss đã giúp đội nhà có được chiến thắng trước đội bóng đến từ thành phố thiên thần trong ngày hôm nay.

Diễn biến chính trong trận

Lượt trận tiếp theo:

Lakers sẽ gặp Suns vào 11/2 (theo giờ Việt Nam)

Warriors tiếp đón Heat trên sân nhà trong cùng ngày.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm