Houston Rockets sẽ quyết tâm mang Paul George về đánh chung với James Harden

thứ tư 6-6-2018 12:11:30 +07:00 0 bình luận
Là một trong những SF đáng giá nhất trên thị trường chuyển nhượng, Paul George đang nhận vô số lời mời chào, trong đó có đội bóng đầy tham vọng Houston Rockets.

Oklahoma City Thunder được cho là đang cố gắng hết sức để giữ chân Paul George cho mùa giải năm sau. 

Tuy nhiên chưa rõ việc này có tác dụng hay không nhưng các tin kém vui đối với OKC đã liên tiếp xuất hiện, từ việc Paul George rút hồ sơ của con mình tại Oklahoma để chuyển trường về Los Angeles cho đến bài báo của ESPN nói rằng Paul George coi như đã rời khỏi Thunder. 

Giờ đây, OKC Thunder chuẩn bị phải đối đầu với một kẻ thù cũng ở Miền Tây đó là Houston Rockets. Đội bóng có sự xuất hiện của siêu sao James Harden này đang rất muốn có Paul George cho mùa giải sắp tới sau khi đã gục ngã ở ngưỡng cửa thiên đường trước Golden State Warriors.

Houston Rockets sẽ quyết tâm mang Paul George về đánh chung với James Harden - Ảnh 1.

Paul George liệu có chọn Houston Rockets thay vì OKC Thunder hay Los Angeles Lakers?

Ký giả uy tín Adrian Wojnarowski đã đưa tin vào đêm qua (theo giờ Việt Nam) rằng, Oklahoma City Thunder "đã làm rất tốt công việc của mình" trước để chèo kéo Paul Geroge ở lại OKC, tuy nhiên Houston Rockets cũng đang chuẩn bị rất tốt cho một buổi gặp mặt với PG13.

Theo một nguồn tin khác, Houston Rockets cũng sẵn sàng sử dụng tiền để mồi chài Paul George nếu như cuộc thương thảo giữa đội bóng và Chris Paul đổ bể.

Vào tháng 4 vừa qua sau khi bị loại khỏi vòng Playoffs, Paul George đã để mở cánh cửa tương lai khi nói rằng: "Vẫn còn quá sớm để nói về điều này. Tuy tôi rất thích là một cầu thủ Thunder nhưng câu chuyện tương lai luôn biến mùa hè trở nên thú vị hơn. Chúng ta sẽ bàn về nó vào một thời điểm khác". 

Mùa hè năm trước, Paul George rời khỏi Indiana Pacers để đến với Oklahoma City Thunder và trong mùa giải vừa qua, PG13 ghi trung bình 21,9 điểm cùng 5,7 rebounds và 3,3 assists. Bên cạnh đó, George cũng có thêm 2,0 steals mỗi trận, đứng thứ nhì toàn NBA về chỉ số phòng ngự này (sau Victor Oladipo với 2,4 steals).

Houston Rockets sẽ quyết tâm mang Paul George về đánh chung với James Harden - Ảnh 2.

Tuy có một năm thành công về mặt cá nhân, Paul George lại không quá vui về thành tích chung của tập thể. 

Sở hữu 3 siêu sao đắt giá bao gồm Paul George, Carmelo Anthony và đương kim MVP Russell Westbrook, nhưng sự gắn kết là quá xa xỉ đối với Thunder, dẫn đến việc họ bị loại sớm tại vòng Playoffs đi cùng với vô số tin tức về việc các siêu sao "không thể tồn tại cùng nhau trên một mặt sân".

Trở lại với Houston Rockets, tuy Paul George sẽ không để sánh ngang tầm với LeBron James, nhưng với một mức lương dễ chịu hơn cùng việc dễ hoà nhập hơn so với LeBron, Paul George hoàn toàn có thể làm Houston Rockets mạnh lên đáng kể mà không phải có quá nhiều sự điều chỉnh gây ảnh hưởng đến James Harden và các cầu thủ còn lại.

Bên cạnh Houston Rockets, Los Angeles Lakers cũng đang có ý định muốn đưa Paul George trở lại quê hương L.A của anh.


Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm