Houston Rockets vung tiền to cùng đãi ngộ đặc biệt để giữ chân Clint Capela

thứ bảy 28-7-2018 12:41:16 +07:00 0 bình luận
Clint Capela sẽ nhận được khoảng lương khổng lồ cũng những đãi ngộ đặc biệt nếu như đồng ý ở lại Houston Rockets.

Houston Rockets cuối cùng cũng có những động thái rõ rệt thể hiện ý định trói chân Clint Capela - trụ cột ở khu vực dưới rổ.

Theo tiết lộ từ ký giả Adrian Wojnarowski của ESPN, bản hợp đồng mà Capela nhận được có giá trị khoảng 90 triệu đô trong 5 năm. Ký giả Shams Charania của Yahoo Sports thậm chí còn cho biết chi tiết bản hợp đồng có giá 80 triệu đô cùng mức đãi ngộ 10 triệu đô.

Video: Top 10 pha bóng hay nhất của Clint Capela trong mùa giải NBA 2017/18 

Riêng ký giả Tim Bontemps của Washington Post là người cung cấp thông tin chi tiết nhất về những ưu đãi mà Capela sẽ được nhận:

"Theo nguồn tin từ giải đấu, các ưu đãi hợp đồng dành cho Clint Capela như sau: 1 triệu đô khi Rockets vào tới chung kết miền Tây, thêm 500 nghìn đô để kết thúc mùa giải với tỷ lệ rebounds (bắt bóng bật bảng) là 30% và thêm 500 nghìn đô để đạt hiệu suất ném phạt ít nhất 65%. Áp dụng cho cả 5 mùa giải."

Houston Rockets vung tiền to cùng đãi ngộ đặc biệt để giữ chân Clint Capela - Ảnh 1.

Clint Capela là điểm tựa vững chắc dưới rổ của Rockets trong mùa giải vừa qua.

Thỏa thuận này là một "trận thắng" cho Rockets, đội đã để Trevor Ariza và Luc Mbah a Moute rời đi dưới dạng cầu thủ tự do. Capela đang là một cầu thủ tự do có ràng buộc, điều này giúp Rockets dễ dàng thương thảo hợp đồng hơn.

Ký giả Tim MacMahon của ESPN cũng lưu ý rằng Capela đang tìm kiếm một thỏa thuận khác có giá trị 100 triệu đô trong 4 năm.

Capela có trung bình 13,9 điểm, 10,8 rebounds và 1,9 blocks (chặn bóng) trong mùa giải 2017-18. Trung phong 24 tuổi tiến bộ nhanh chóng để trở thành một trong những trung phong phòng ngự hàng đầu NBA và giúp Rockets vươn lên thành một thế lực mạnh mẽ ở NBA.

Được biết, Rockets kỳ vọng Capela sẽ vươn tầm để trở thành một ngôi sao bên cạnh James Harden, Chris Paul và Carmelo Anthony.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm