Houston Rockets vượt qua Memphis Grizzlies trong thế trận giằng co

Hải Mạc
thứ ba 5-11-2019 3:51:36 +07:00 0 bình luận
Houston Rockets đã vượt qua Memphis Grizzlies trong chuyến làm khách sáng nay dù thiếu sự phục vụ từ Russell Westbrook.

Thiếu vắng hậu vệ kỳ cựu Russell Westbrook khiến chuyến làm khách của Houston Rockets tới sân nhà của Memphis Grizzlies - FedExForum là không dễ dàng trong sáng ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam). Tuy vậy, kinh nghiệm trận mạc đã giúp cho đoàn quân của HLV Mike D'Antoni dành thắng lợi 107 - 100 trước "bầy gấu" vùng Memphis để tạm quên đi thất bại nặng nề trong ngày hôm qua.

Sau trận thua mất mặt cách đây một ngày, Houston Rockets đã có lại được "sự thức tỉnh" muộn màng tới từ James Harden trong trận đấu ngày hôm nay. "Thần Râu" đã có cho mình 44 điểm, 10 rebounds và 6 assists trong trận này, theo sau anh là 31 điểm tới từ bộ đôi Eric Gordon và Danuel House Jr.

Một điều tích cực dễ dàng nhận thấy quá trận này đó chính là sự cải thiện từ khâu phòng ngự của đội bóng đến từ Houston, các hậu vệ chăm chỉ khóa chặt các tay ném từ ngoài vòng ném 3 và hạn chế việc triển khai các lối đánh trên cổ chai. Do đó, Memphis Grizzlies chỉ có thể thực hiện thành công 2/25 quả 3 điểm thành công trong trận đấu này và gần như là thấp nhất mùa nè.

Houston Rockets vượt qua Memphis Grizzlies trong thế trận giằng co
Memphis Grizzlies dù cố gắng nhưng đã không thể có chiến thắng trên sân nhà

Cột mốc chính trong trận này là khi trận đấu chỉ còn 2 phút thi đấu cuối cùng, Jae Crowder bị phạm lỗi từ James Harden khi cầu thủ số 99 bên phía Memphis đang kèm khá rát "thần Râu" ở ngoài vòng cung. Tuy vậy, chính Jae Crowder là người bị đuổi khỏi sân sau khi có màn cãi nhau qua lại với cầu thủ số 13 bên Houston Rockets sau đó.

Memphis với cơ hội mong manh sẽ lật ngược thế trận khi bị dẫn với khoảng cách 7 điểm cùng khoảng thời gian còn lại trên sân gần 2 phút, thế nhưng sau khi James Harden lạnh lùng tung ra cú ném 3 điểm, đoàn quân của HLV Taylor Jenkins đã bị dập tắt cơ hội làm nên kì tích vào cuối trận.

Ja Morant tiếp tục là tay ghi điểm tốt nhất bên phía Memphis, cầu thủ trẻ có cho mình 23 điểm và 6 rebounds trong trận này, theo sau anh là Dillon Brooks với 17 điểm cùng 9 rebounds.

Xem lại những diễn biến chính trong ngày hôm nay

Houston Rockets sẽ có trận đấu tiếp theo trên sân nhà khi tiếp đón Golden State Warriors vào thứ 5 tuần này (theo giờ Việt Nam). Còn Memphis Grizzlies vẫn sẽ tiếp tục ở lại sân nhà để có trận đấu tiếp theo với Minnesota Timberwolves vào cùng ngày.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm