Hủy diệt 76ers, Raptors thật bá đạo khi ngưng ngưỡng mộ Kawhi Leonard

Huy Hồ
thứ tư 8-5-2019 5:29:00 +07:00 0 bình luận
Trong một ngày mà Kawhi Leonard thi đấu không thật sự tốt, tập thể Toronto Raptors lại thể hiện bộ mặt đầy ấn tượng khiến người hâm mộ đầy phấn khích.

Trong một ngày mà Kawhi Leonard thi đấu không thực sự hiệu quả, những mảnh ghép quan trọng của Toronto Raptors đã thể hiện sự kết hợp đầy ăn ý giúp đội bóng hủy diệt Philadelphia 76ers với tỷ số 125-89, nâng tỷ số cặp đấu NBA Playoffs này lên 3-2.

Sau những trận đấu quá trông chờ vào sự xuất sắc của Kawhi Leonard thì giờ đây, Toronto Raptors đã chứng minh được rằng họ thực sự là một tập thể rất mạnh. Điều đó đã thể hiện rõ rệt qua pha dunk dễ dàng của Kawhi Leonard ở cuối hiệp 2. Thoạt nhìn thì đó có thể là màn trình diễn về sức mạnh và kỹ năng của Leonard nhưng thật ra, cả 4 thành viên trên sân đều đã hỗ trợ cho siêu sao của họ thực hiện cú dunk này.

Xem ngay highlights Toronto Raptors vs Philadelphia 76ers:

Pascal Siakam chính là người mở đầu với pha làm tường cản người cơ bản loại bỏ Jimmy Butler. Kyle Lowry tiệp tục chặn phía sau Joel Embiid để khiến trung phong này không thể lui vào khu vực hình thang. Danny Green giữ vị trí ngoài 3 điểm khiến J.J. Redick không thể rút vào. Marc Gasol với một chút mánh khóe đẩy nhẹ phía sau để loại bỏ chốt chặn cuối cùng là Tobias Harris.

Sự đồng điệu và phối hợp đầy nỗ lực của tập thể Raptors chính là điều HLV Nick Nurse cần để cả đội tiến xa hơn. Mặc dù Leonard chỉ ném thành công 7/16 ở trận này, thế nhưng Pascal Siakam vẫn thể hiện độ bá đạo ở vòng trong với 21 điểm. Trong khi đó, Danny Green đã thể hiện lại phong độ thời San Antonio Spurs với 5/7 quả 3 điểm thành công. Marc Gasol và Serge Ibaka cũng đóng góp với 11 và 10 điểm.

Hủy diệt 76ers, Raptors thật bá đạo khi ngưng ngưỡng mộ Kawhi Leonard

Bộ khung của Toronto Raptors tham dự NBA Playoffs lần này có thể xem là khá chắp vá với Kawhi Leonard hay Marc Gasol. Tuy nhiên trong Game 5 quyết định, những mảnh ghép xa rời đó đã kết nối với nhau một cách nhuần nhuyễn. 

Kyle Lowry làm tốt trong nhiệm vụ phòng ngự, giành lấy bóng của những trung phong to cao cũng như triển khai bóng trên mặt trận tấn công. Danny Green uy hiếp với những quả 3 điểm thành công. Siakam hủy diệt khu vực hình thang. Marc Gasol thực hiện những đường chuyến khéo léo cũng như phòng ngự tròn vai.

Điều khác biệt trong trận này chính là dàn "kép phụ" xung quanh Kawhi Leonard đã bước ra khỏi cái bóng của mình và thể hiện giá trị bản thân. Các cầu thủ khác nên ngừng việc ngưỡng mộ Kawhi Leonard lại mà phải nhớ rằng họ cũng là những chuyên gia trong từng sở trường của họ.

Box Score:

Hủy diệt 76ers, Raptors thật bá đạo khi ngưng ngưỡng mộ Kawhi Leonard

Hủy diệt 76ers, Raptors thật bá đạo khi ngưng ngưỡng mộ Kawhi Leonard

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm