Huyền thoại bóng rổ suýt choảng nhau tại trận ẩu đả giữa Khabib và McGregor

thứ ba 9-10-2018 12:19:34 +07:00 0 bình luận
Cựu siêu sao Boston Celtics cho biết tâm trạng sửng sốt khi bất ngờ gặp phải quá nhiều rắc rối trên khán đài trận đấu UFC giữa Khabib Nurmagomedov và Connor McGregor.

Cựu siêu sao Boston Celtics cho biết tâm trạng sửng sốt khi bất ngờ gặp phải quá nhiều rắc rối trên khán đài trận đấu UFC giữa Khabib Nurmagomedov và Connor McGregor.

Lượng fan của Khabib nhiều gấp 5 lần... Sơn Tùng M-TP chỉ 24 giờ sau trận thắng McGregor

Trận đấu tâm điểm UFC 229 vừa qua diễn ra giữa 2 võ sĩ lừng danh Khabib Nurmagomedov và Connor McGregor. Trên sàn đấu, 2 đấu thủ quyết định thắng thua bằng nấm đấm nhưng họ còn kéo dài cuộc chiến lan sang cả đám đông phía dưới.

Khi Khabib kết thúc trận đấu sau 4 hiệp, chính anh lại mất bình tĩnh tới khó hiểu khi lao xuống đám đông bên góc McGregor để đòi xử luật rừng. Các thành viên trong nhóm McGregor ngay lập tức lao vào nện Khabib, trong khi McGregor bị nhóm Khabib xúm vào hội đồng trên võ đài. Một hình ảnh khá tệ hại trong ngày thi đấu UFC 229.

Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong trận đấu giữa McGregor và Khabib.

Cựu siêu sao Boston Celtics (đội bóng NBA) Paul Pierce cũng có mặt trên khán đài từ giờ phút ban đầu. Khi được hỏi về cảm nghĩ, Pierce cảm thấy sửng sốt và không quên cảm giác sục sôi trong một ngày xảy ra quá nhiều sự việc va chạm. Cho tới hiện tại, anh vẫn không thể hiểu nổi.

Từ trước khi xảy ra vụ ẩu đả hỗn loạn, Pierce đã suýt chút nữa choảng nhau với lực lượng an ninh trên khán đài.

Lúc ban đầu, Pierce đã đưa vé để tìm được chỗ ngồi tại trận đấu. Lúc sau, anh có việc nên phải tạm rời vị trí để bước ra bên ngoài phía cầu thang. Khi trở lại chỗ ngồi, anh bị làm khó bởi hai nhân viên an ninh, những người yêu cầu anh phải trình ra được tấm vé vào sân.

CĐV của McGregor bị CĐV của Khabib đấm bất tỉnh bên ngoài khu vực thi đấu ngay sau UFC 229.

Cuộc tranh cãi đã nổ ra, Pierce nổi giận tới mức buộc tội những nhân viên an ninh có hành vi phân biệt chủng tộc. Sự bùng nổ của Pierce sắp lên tới đỉnh điểm thì may mắn được can thiệp bởi 2 nhân viên an ninh khác. Tất cả cùng đưa anh về chỗ ngồi và rời đi khi mọi việc được giải quyết.

Nếu không có sự can thiệp kịp thời, ai cũng biết Pierce sẽ động tay động chân. Huyền thoại Celtics khá nổi tiếng tại NBA vì có tới hàng chục vụ ẩu đả lớn nhỏ tại các quán bar bên ngoài sân bóng. Trong số các lần đánh nhau, anh còn từng để bị đâm trọng thương và cũng gây ra nhiều thiệt hại cho đối phương.

Mang tâm trạng không tốt, Pierce cho hay anh cảm thấy sục sôi và suýt tham gia vào cuộc ẩu đả hỗn loạn xảy ra sau đó. Mọi người đều hăng máu và sẵn sàng tham gia đánh lộn theo phe võ sĩ mà họ ủng hộ.

Pierce ủng hộ cho Khabib và anh cảm thấy khá bối rối khi kể lại: "Đứng trước khung cảnh đó, ai cũng muốn xắn tay áo nhảy vào. Tôi đã phải rất kiềm chế. Dù sao thì cũng tạm biệt Connor (McGregor)".

Pierce là tượng đài tại Celtics với hơn 15 năm cống hiến và giúp đội bóng có được một nhẫn vô địch NBA vào năm 2008.

Xem ngay 10 pha ghi điểm thương hiệu của Paul Pierce tại NBA.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm