Huyền thoại Chris Bosh thất vọng vì không lọt vào Hall of Fame

Minh Hiếu
thứ tư 19-2-2020 6:18:35 +07:00 0 bình luận
Cựu cầu thủ Chris Bosh thể hiện sự không hài lòng khi nằm ngoài danh sách 8 đề cử vào Sảnh danh vọng Naismith 2020.

Cựu cầu thủ Chris Bosh, huyền thoại từng hai lần Vô địch NBA vừa đăng tải đoạn video bày tỏ sự không hài lòng khi nằm ngoài danh sách đề cử vào Sảnh danh vọng Naismith 2020. Không dưới 15 lần, ông sử dụng những từ đồng nghĩa với "thất vọng" chỉ trong 5 phút.

Tuần trước, cựu cầu thủ của Miami Heat và Toronto Raptors bất ngờ không có tên trong danh sách 8 đề cử vào Hall of Fame. Những gương mặt đã vượt qua tiền đạo 35 tuổi là Kobe Bryant, Kevin Garnett, Tim Duncan, Tamika Catchings, Kim Mulkey, Eddie Sutton, Barbara Stevens và Rudy Tomjanovich.

"Thành thực với các bạn, tôi là một người hiếu thắng", Chris Bosh chia sẻ trên mạng xã hội. "Tôi đã như vậy suốt sự nghiệp này. Nhiều người không biết đến khía cạnh đó trong tôi. Thua cuộc khiến tôi phiền lòng. Luôn luôn là như vậy, kể từ khi tôi bắt đầu chơi bóng rổ. Các bạn nghe rõ này, tôi rất thất vọng".

Huyền thoại Chris Bosh thất vọng vì không lọt vào Hall of Fame
Chris Bosh đóng vai trò quan trọng trong 2 chức Vô địch của Miami Heat

Bosh là một trong số 13 cầu thủ NBA hiếm hoi trong lịch sử có trung bình ít nhất 19,2 điểm, 8,5 rebound mỗi trận, đồng thời lọt vào đội hình All-star 11 lần. 12 cái tên còn lại như Kareem Abdul-Jabbar, Wilt Chamberlain, Shaquille O'Neal, ... đều đã lọt vào Sảnh danh vọng.

"Mọi người thường nói: hãy đợi năm sau. Vậy nếu không có cái gọi là năm sau thì sao? Tôi luôn nghĩ về nó mỗi ngày. Liệu không có ngày mai thì sao? Nó còn có ý nghĩa gì không? Câu hỏi đó quanh quẩn trong trí óc của tôi lâu lắm rồi. Tôi muốn thành thực rằng tôi không hài lòng chút nào".

Bosh sẽ bước sang tuổi 36 vào tháng sau. Ông phải sớm kết thúc sự nghiệp vào năm 2016 khi khám phá ra những cục máu đông có thể ảnh hưởng tới tính mạng. Ở mùa giải cuối cùng, Bosh vẫn được lựa chọn vào đội hình All-star.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm