Huyền thoại NBA có thể tới Singapore để gặp Kim Jong Un và Donald Trump

thứ sáu 8-6-2018 17:59:50 +07:00 0 bình luận
Cựu cầu thủ Chicago Bulls, Dennis Rodman là huyền thoại có đươc cơ hội hiếm hoi gặp mặt hai vị nguyên thủ quốc gia được quan tâm nhất thế giới.

Tổng thống Donald Trump và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un sẽ có cuộc gặp mặt lịch sử tại Singapore vào ngày 12/6/2018, và có thể huyền thoại NBA Dennis Rodman cũng góp mặt.

Cựu tiền phong khét tiếng của Chicago Bulls một thời nhiều khả năng sẽ có mặt ở Singapore vào ngày 11/6, và có thể đóng vai trò đặc biệt trong các cuộc đàm phán. Một nguồn tin giấu tên nói với tờ New York Post rằng: "Không có vấn đề gì trong sự hiện diện của ông ấy [Dennis Rodman]. Một điều chắc chắn là mối quan tâm sẽ rất lớn".

Tuy nhiên, Darren Prince, người đại diện của Rodman đã nhanh chóng đính chính một chút khi cho biết thân chủ của mình đã "nói về cuộc gặp này", nhưng chưa thực hiện bất kỳ kế hoạch nào để đến Singapore. Ngoài ra Rodman còn nói thêm rằng "sẵn sàng có mặt" nếu như cả hai vị lãnh đạo quyền lực mong muốn.

Huyền thoại NBA có thể tới Singapore để gặp Kim Jong Un và Donald Trump - Ảnh 1.

Dennis Rodman và Kim Jong Un có một tình bạn đặc biệt.

Dennis Rodman từng tuyên bố với TMZ.com rằng mình "chính là tác nhân giúp giảm bớt căng thẳng giữa vị tổng thống Mỹ đương nhiệm và Kim Jong Un".

Tôi đã làm rất nhiều thứ vì Donald Trump. Tôi nghĩ rằng anh ta [Kim Jong Un] đã không hiểu hết về Donald Trump vào thời điểm đó. Cho tới khi tôi tặng anh ta những cuốn sách về Donald Trump và nước Mỹ. Anh ta bắt đầu hiểu rõ hơn.

Dennis Rodman nói với TMZ.com

Huyền thoại 57 tuổi còn cho biết thêm rằng cảm thấy như vị lãnh đạo Kim đã "có cái nhìn khác" về Donald Trump. Hall of Famer cho biết từng tặng Kim Jong In những cuốn sách nói về Donald Trump và nước Mỹ.

Dennis Rodman vốn dĩ có tình bạn hết sức kỳ lạ với Kim Jong Un, vị lãnh tụ của đất nước bí ẩn nhất hành tinh trong vài năm gần đây. Trong quá khứ, Rodman từng 5 lần viếng thăm Triều Tiên thông qua các hoạt động liên quan tới bóng rổ.

Dư luận nước Mỹ gọi những chuyến viếng thăm Triều Tiên của Rodman là "sứ mệnh ngoại giao bóng rổ". Triều Tiên cũng rất trân quý những nỗ lực của Rodman và xem ông ấy là "những gì mà họ có".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm