Huyền thoại New York Knicks trở lại sau án phạt cấm vào sân

thứ tư 8-8-2018 12:22:31 +07:00 0 bình luận
Charles Oakley đang có cơ hội để có thể xuất hiện trở lại tại nhà thi đấu nổi tiếng Madison Square Garden của thành phố New York, nước Mỹ.

Charles Oakley đang có cơ hội để có thể xuất hiện trở lại tại nhà thi đấu nổi tiếng Madison Square Garden của thành phố New York, nước Mỹ.

Thi đấu 10 năm cho New York Knicks, big man Charles Oakley được người hâm mộ thành phố này yêu mến bởi những cống hiến dựa trên khả năng phòng thủ đặc biệt của ông.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Oakley từng lọt vào vào đội hình phòng thủ hay nhất NBA năm 1994. Trong cùng năm này, ông cũng có lần đầu và duy nhất được bầu chọn tham dự sự kiện NBA All-Star.

Xem lại 10 cú block kinh hoàng trong sự nghiệp của Charles Oakley.

Một huyền thoại của Knicks đương nhiên sẽ được chào đón tại sân vận động Madison Square Garden, nếu như Oakley không dính dáng tới vụ cãi nhau với một nhân viên bảo vệ vào tháng 2/2018. Sau sự việc này, ông nhận được cáo buộc về tội phỉ báng nhân phẩm cùng lời tố cáo say xỉn trên khán đài.

Phía Knicks đã ra án phạt cấm Oakley vào sân xem thi đấu. Về phía cựu cầu thủ Knicks, ông thực hiện cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo đội bóng nhằm thương lượng khoảng thời gian cấm cửa sẽ là 6 tháng kể từ thời điểm tháng 2.

Huyền thoại New York Knicks trở lại sau án phạt cấm vào sân - Ảnh 3.

Vụ cãi cọ giữa Oakley và nhân viên bảo vệ Madison Square Garden hồi đầu tháng 2 năm nay.

Vào đầu tháng 8, Knicks đã bãi bỏ án cấm với Oakley dù ông lại gây ra một rắc rối khác ở bên ngoài New York.

Phía Knicks ngày hôm nay (08/08) cũng cho hay:  "Cam kết giữa chúng tôi nhằm đảm bảo rằng ông ấy (Oakley) không gây thêm rắc rối nào cho đội bóng trong vòng 6 tháng. Những vấn đề xảy ra không liên quan tới đội bóng sẽ được cân nhắc bỏ qua".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm