Huyền thoại Shaquille O'Neal có chia sẻ thú vị về những trò lố mà rapper Drake đang làm tại NBA Finals

Việt Long
thứ tư 5-6-2019 2:30:00 +07:00 0 bình luận
Rất nhiều người đã đưa y kiến không hài lòng về những gì rapper Drake đang làm tại NBA Finals 2019, nhưng Shaquille O'Neal lại có suy nghĩ khác đi một chút.

Đã có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến loạt trận NBA Finals 2019, dẫn đến việc Toronto Raptors và Golden State Warriors đang hoà nhau 1-1 trong series được mong chờ nhất năm. Yếu tố ấy có thể là chấn thương của Kevin Durant, sự phập phù của Toronto Raptors và... rapper Drake.

Sự hiện diện của Drake trong ít ngày qua đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực khi không chỉ trash talk với các cầu thủ Golden State Warriors, fan cuồng Raptors này còn liên tục "troll" các cầu thủ bằng những chiếc áo gửi thông điệp thú vị.

Chính vì Drake làm quá nhiều trò lố, những người xung quanh đã bắt đầu phản ứng, trong đó có đại diện NBA và cả cựu tổng thống Mỹ Barack Obama. Tuy nhiên, người đưa ra nhận xét thú vị nhất tính đến thời điểm này là cựu siêu sao NBA, Shaquille O'Neal.

Huyền thoại Shaquille ONeal có chia sẻ thú vị về những trò lố mà rapper Drake đang làm tại NBA Finals

Một phóng viên của TMZ đã bắt gặp Shaquille O'Neal trên đường phố và ngay lập tức hỏi về những thứ liên quan đến NBA Finals, trong đó có Drake và đây là câu trả lời của huyền thoại NBA này.

"Drake là một người rất thông minh. Cậu ấy kiếm tiền rất giỏi và hiểu rõ mình đang làm gì. Tất cả những gì Drake đang làm chính là marketing đấy" - O'Neal chia sẻ - "Đúng là cậu ấy đang vui vẻ với đam mê xem bóng rổ, nhưng phía sau đó chắc chắn có động cơ khác. Nhưng nhìn chung, cậu ấy đang vui và những gì cậu ấy làm cũng khiến nhiều người thích thú".

Nói thêm về loạt trận NBA Finals 2019 đang diễn ra căng thẳng, Shaq chia sẻ rằng ông rất thích những gì đang diễn ra vì mọi thứ rất cân tài, cân sức.

"Với tư cách là một người hâm mộ, ai cũng muốn thấy đôi chút trash talk, các cầu thủ đối đầu căng thẳng trên sân và một chút drama khi có những cầu thủ chấn thương hay những sự trở lại dắng chú ý. Đó là những điều hay nhất cho một loạt trận Finals".

Loạt trận NBA Finals đang có tỷ số 1-1 và Game 3 sẽ diễn ra trên sân nhà của Golden State Warriors vào lúc 8h00 sáng thứ Năm, ngày 06/06 tới.

Vòng NBA Playoffs và NBA Finals sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm