Irving can ngăn cuộc tranh cãi của Durant và Westbrook tại tuyển Mỹ

thứ ba 31-7-2018 15:03:25 +07:00 0 bình luận
2 ngôi sao từng là đồng đội tại Oklahoma City Thunder vẫn có dấu hiệu căng thẳng với nhau. Điều này khiến một người thứ 3 phải bước vào can ngăn.

Từ khi Kevin Durant và Russell Westbrook cùng tham gia trại tập huấn của tuyển bóng rổ Mỹ, mối quan hệ giữa cả 2 vẫn chưa hề được cải thiện.

Theo CBS Sports, Westbrook liên tục lấn át Durant trong các cuộc trò chuyện nhóm. Durant đành trật tự im lặng với vẻ mặt kém vui quen thuộc. Một nguồn tin khác cho hay:

"Durant ngăn cản một cú lên rổ của Westebook - và anh ấy thuật lại cú cản bóng đó bằng những ngôn từ khá màu mè, Russ phản ứng bằng một kiểu cười chế nhạo".

Irving can ngăn cuộc tranh cãi của Durant và Westbrook tại tuyển Mỹ - Ảnh 1.

Irving cùng Durant và Westbrook tại sự kiện All-Star 2018.

Cách đây 1 tuần, nhiều người hâm mộ nhầm tưởng các dấu hiệu tích cực khi cả 2 cười nói với nhau trong một video ngắn. 

Nhưng tới hôm nay, một video khác được công bố, cho thấy cảnh hậu vệ Boston Celtics Kyrie Irving đang can thiệp vào cuộc tranh cãi của Durant và Westbrook. Mọi việc đều diễn ra tại trại tập huấn của tuyển bóng rổ Mỹ.

Đáng chú ý, thời điểm trong video dường như diễn ra ngay sau đoạn cười nói của 2 ngôi sao. Theo một vài người đứng gần vụ việc, Westbrook có lẽ là người khơi mào trước và khiến Durant phải chú ý đáp trả. Họ quả thực có cười với nhau nhưng không hề theo hướng thiện ý.

Kyrie irving can thiệp vào cuộc tranh cãi của Durant và Westbrook.

Không chịu được khi chứng kiến màn đấu khẩu, Irving đã phải can thiệp bằng cách khuyên can: "Thôi nào, 2 anh vẫn có thể làm việc cùng nhau mà. Đừng cứ như thế chứ!". Câu nói này được Irving lặp lại nhiều lần, anh từ đang ngồi mà phải đứng lên đi tới gần khu vực của Durant và Westbrook.

Sau 2 mùa giải rời khỏi OKC, Durant cho biết mối quan hệ giữa anh với Wetsbrook vẫn giống như 2 người bạn. Nhưng khi chứng kiến những chuyện gần đây tại trại tập huấn, thật khó để nghĩ rằng mọi thứ đều đang được hàn gắn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm