Isaiah Thomas xếp hạng bản thân cao hơn Curry, Westbrook và Kyrie

thứ năm 13-9-2018 14:08:00 +07:00 0 bình luận
Trong chương trình Cold As Balls, hậu vệ Isaiah Thomas vẫn cho thấy sự tự tin sau mùa giải 2017-18 đầy biến động.

Trong chương trình Cold As Balls, hậu vệ Isaiah Thomas vẫn cho thấy sự tự tin sau mùa giải 2017-18 đầy biến động.

Mùa giải NBA 2017-18, Isaiah Thomas được trao đổi từ Boston Celtics tới Cleveland Cavalier. Thomas trước đó đang là trái tim và linh hồn của Celtics khi anh liên tiếp xô đổ hàng loạt kỷ lục trong lịch sử đội bóng miền Đông.

Sự mến mộ mà khán giả Boston dành cho Thomas ở mức lớn nhất sau thời đại của ngôi sao Paul Pierce. 

Isaiah Thomas xếp hạng bản thân cao hơn Curry, Westbrook và Kyrie - Ảnh 1.

Thomas trong thời gian đẹp nhất tại Boston Celtics.

Dù có chiều cao khiêm tốn (1m75) và được chọn ở lượt cuối cùng của NBA Draft 2011, Thomas vẫn nỗ lực để trở thành một trong những hậu vệ dẫn bóng giỏi nhất tại giải đấu. Mùa bóng 2016-17, anh còn từng đứng trong Top 5 danh sách đề cử danh hiệu MVP (Cầu thủ giá trị nhất).

Nhưng tại Playoff 2017, Thomas bị tái phát nghiêm trọng chấn thương hông, điều ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp đang lên của anh. 

Sau khi bị trao đổi tới Cavaliers, Thomas tỏ ra không phù hợp với đội hình mới và tiếp tục di chuyển đến Los Angeles Lakers. Hè vừa qua, anh gây bất ngờ khi gia nhập Denver Nuggets với mức lương theo dạng hợp đồng kỳ cựu tối thiểu (2,5 triệu USD/năm).

Isaiah Thomas và Kevin Hart tại chương trình Cold As Balls.

Nhưng không vì thế mà Thomas tỏ ra sa sút về mặt tinh thần. Xuất hiện trong chương trình giải trí Cold As Balls của diễn viên hài Kevin Hart, Thomas đã tự xếp bản thân cao hơn so với những siêu sao hàng đầu hiện nay.

Khi được yêu cầu xếp hạng 5 hậu vệ dẫn bóng (PG) hàng đầu tại NBA, Thomas tự tin đánh giá bản thân đứng số 1. 

Phía sau anh sẽ gồm Stephen Curry, Russell Westbrook, John Wall và Damian Lillard. Sau đó, từ gợi ý của Hart, Thomas đã bổ sung Kyrie Irving thay cho vị trí của John Wall.

Kevin Hart đã hỏi Thomas rất kỹ về quyết định lựa chọn chính mình ở vị trí hàng đầu. Cả 2 thảo luận với nhau khá lâu về vấn đề chiều cao và thể hình. Thomas cho rằng nếu có thể hình như các cầu thủ nêu tên, anh sẽ làm được nhiều hơn họ.

Mùa giải 2016-17, hậu vệ này có trung bình 28,9 điểm và 6 kiến tạo, mức chỉ số thật sự đáng nể với một cầu thủ chỉ cao 1m75 và nặng 84 kg.

Xem trực tiếp giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 và vòng Playoffs của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Ứng dụng VTVcab ON

- Ứng dụng ONme

Và trên #MyTV#MyTVNet.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm