Jahlil Okafor có thể tới Trung Quốc để cứu vãn sự nghiệp?

chủ nhật 22-7-2018 9:20:52 +07:00 0 bình luận
Trung phong Jahlil Okafor được cho là đang nhận được sự quan tâm lớn từ các đội bóng ở Trung Quốc.

Jahlil Okafor vẫn chưa nhận được lời đề nghị từ bất cứ đội bóng nào ở NBA, cho dù đang là cầu thủ tự do. Dĩ nhiên các đội bóng Trung Quốc không bỏ qua cơ hội này để tìm cách tiếp cận một cầu thủ đẳng cấp cao như Okafor.

Theo thông tin từ ký giả Zhang Duo của Sportando cung cấp thì đã có một số đội bóng sẵn sàng mời gọi Okafor với mức lương khủng.

Jahlil Okafor được Philadelphia 76ers lựa chọn ở vị trí thứ 3 trong kỳ NBA Draft 2015. Cầu thủ này có trung bình 17,5 điểm, 7,0 rebounds (bắt bóng bật bảng), 1,2 kiến tạo và 1,2 blocks (chặn bóng) trong 53 trận đấu ở mùa giải tân binh.

Jahlil Okafor có thể tới Trung Quốc để cứu vãn sự nghiệp? - Ảnh 1.

Thành tích thi đấu của Jahlil Okafor ở Brooklyn Nets vẫn không khá hơn là bao.

Tuy nhiên chấn thương đầu gối và sự hời hợt trong phòng ngự đã khiến cho sự nghiệp của Okafor bị chững lại. Cùng với sự trở lại của Joel Embiid, Okafor bị hạn chế tối đa thời lượng ra sân và buộc phải rời khỏi 76ers để sang Brooklyn Nets vào đầu tháng 12 năm ngoái.

Nhưng mọi thứ cũng không khá khẩm hơn là bao ở Nets khi Okafor chỉ có trung bình 6,4 điểm và 2,9 rebounds trong 12,6 phút thi đấu mỗi trận. Ban lãnh đạo Nets cũng tỏ ra không mặn mà với Okafor khi quyết định không tái ký với cầu thủ này.

Theo ký giả Sean Deveney của Sporting News cho biết thì Okafor đã có một buổi tập ở Las Vegas với bốn đội bóng đang tham dự giải đấu ở đây với hy vọng được tiếp tục thi đấu tại NBA. Nhưng hiện tại vẫn chưa có đội bóng nào liên hệ và nhiều khả năng Okafor buộc phải sang Trung Quốc để cứu vãn sự nghiệp đang lâm vào tình thế bế tắc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm