Jamal Crawford được chèo kéo bởi tận 3 ông lớn

thứ sáu 14-9-2018 12:29:59 +07:00 0 bình luận
Cầu thủ 38 tuổi vẫn giành được sự quan tâm từ những đội bóng hàng đầu giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA.

Cầu thủ 38 tuổi vẫn giành được sự quan tâm từ những đội bóng hàng đầu giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA.

Đầu mùa hè này, Jamal Crawford đã từ chối hợp đồng trị giá 4,5 triệu USD với Minnesota Timberwolves và trở thành cầu thủ trong nhóm tự do (free agent). Crawford nhận thức được rằng anh vẫn có giá trị để khiến nhiều đội bóng hàng đầu theo đuổi.

Khi xuất hiện trên chương trình The Jump, ký giả kỳ cựu Marc Spears cũng khẳng định việc Crawford quả thật đang được chèo kéo bởi các ông lớn có thực lực như Los Angeles Lakers, Golden State Warriors và Philadelphia Sixers.

Jamal Crawford được chèo kéo bởi tận 3 ông lớn - Ảnh 1.

Kinh nghiệm, phong độ ném rổ ổn định và thái độ hết mình vì tập thể là lí do khiến các đội bóng đều muốn sự phục vụ của Crawford.

Cả 3 đội bóng đều từng có động thái khen ngợi và tỏ ý muốn có sự phục vụ của cầu thủ được mệnh danh Siêu dự bị đương đại.

"Lakers, Sixers và cả Warriors đều rất thích mẫu cầu thủ như Jamal. Tôi có hỏi anh ấy về quyết định cân nhắc ra sao. 

Anh ấy nói rằng bản thân chưa quyết gì hết. Anh ấy có hứng thú với Lakers nhưng tìm thấy nhiều lợi ích từ Sixers.

Lời đề nghị của Warriors cũng không tồi và anh ấy sẽ suy nghĩ thêm dựa theo động thái sử dụng Patrick McCaw (dự bị tại Warriors) của đội bóng này. Điểm lợi thế của Warriors nằm ở khả năng vô địch cao. Trong suốt sự nghiệp, Jamal vẫn chưa có chức vô địch NBA nào."

Jamal Crawford trong mùa giải NBA 2017-18.

Marc Spears cũng nhắc tới giải thưởng Đồng đội NBA của năm 2018 để cho thấy Crawford đủ khả năng vào được bất cứ đội bóng nào mà anh muốn. Tuy đã 38 tuổi nhưng Crawford vẫn có giá trị đóng góp rất lớn cho các tập thể có sự tham gia của anh.

Crawford từng 3 lần đoạt danh hiệu Siêu dự bị của năm (2010, 2014 và 2016). Vào ngày 06/02/2017, anh đạt mốc 9752 điểm, xếp thứ 2 trong danh sách các cầu thủ ghi nhiều điểm nhất lịch sử NBA trong vai trò dự bị.

Người đứng đầu chính là Dell Curry (11147 điểm), cha của siêu sao Stephen Curry thuộc đội bóng Warriors hiện nay.

Xem trực tiếp giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 và vòng Playoffs của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Ứng dụng VTVcab ON

- Ứng dụng ONme

Và trên #MyTV#MyTVNet.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm