James Harden đã tiến tới vị trí không ngờ trong danh sách các tay ném 3 điểm vĩ đại nhất

Lê Nghĩa
thứ sáu 29-3-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Siêu sao James Harden của Houston Rockets đã nhanh chóng lọt vào nhóm những xạ thủ 3 điểm vĩ đại nhất trong lịch sử NBA.

Trong những mùa giải thăng hoa gần đây cùng Houston Rockets, Harden đã nhanh chóng gia tăng con số 3 điểm lên đáng kể so với lúc thi đấu tại Oklahoma City Thunder.

Điều ngọt ngào với Harden đã xuất hiện khi anh ấn định con số 1989 cú 3 điểm chính xác toàn sự nghiệp với cú giật lùi ném xa sở trường trong hiệp 1 trận đấu gặp Denver Nuggets. Với thành tích này, Harden đã vượt qua kỷ lục của hậu vệ huyền thoại Jason Kidd để vươn lên vị trí thứ 9 trong danh sách các tay ném 3 điểm vĩ đại nhất lịch sử NBA.

James Harden đã tiến tới vị trí không ngờ trong danh sách các tay ném 3 điểm vĩ đại nhất
James Harden đã vượt qua Jason Kidd trong danh sách.

Chỉ trong mùa giải 2018-19, Harden đang có trung bình 4,8 cú ném 3 điểm chính xác với hiệu suất 36,2 % mỗi trận. Tính tới thời điểm hiện tại, siêu sao Rockets đã có 341 cú ném thành công tính riêng trong mùa giải năm nay, vượt qua mức cao nhất trong sự nghiệp năm ngoái là 265.

Đây là một mùa giải tuyệt vời đối với Harden khi anh vẫn đang được đánh giả như ứng viên hàng đầu cho danh hiệu MVP. Rockets nhờ sự tỏa sáng của anh vẫn đang đi đúng hướng và cầu thủ 29 tuổi đã phá vỡ được nhiều kỷ lục ghi điểm cùng nhiều cột mốc cá nhân ấn tượng khác.

Trước những thành tựu đáng vui mừng, Harden nhấn mạnh rằng lợi ích của đội bóng luôn được ưu tiên đầu tiên. Tùy vào những trạng thái khác nhau của Rockets, Harden sẽ cân chỉnh sức lực bản thân để mang lại điều có lợi nhất.

Xem lại pha 3 điểm đưa Harden lên vị trí thứ 9 trong danh sách các tay ném 3 điểm vĩ đại nhất NBA:


 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm