James Harden ghi 40 điểm nhưng Houston Rockets vẫn thua San Antonio Spurs

Minh Hiếu
thứ năm 17-10-2019 4:07:00 +07:00 0 bình luận
James Harden tiếp tục có một ngày bùng cháy trên mặt trận tấn công, nhưng khâu phòng thủ của Houston Rockets hoàn toàn bị tê liệt trước San Antonio Spurs.

James Harden có một ngày thi đấu đầy ấn tượng trước San Antonio Spurs, ghi được 40 điểm, 10 rebound, 7 kiến tạo, thực hiện thành công 7 cú ném từ xa. Tuy vậy, chừng ấy là không đủ để gồng gánh một Houston Rockets rệu rã sau những chuyến đi xuyên Thái Bình Dương tới Hawaii và Nhật Bản.

Về phần San Antonio Spurs, huấn luyện viên Gregg Popovich quyết định để DeMar DeRozan ngồi ngoài và sử dụng Lonnie Walker IV. Bộ đôi hậu vệ Walker và Dejounte Murray làm tốt nhiệm vụ gây áp lực và tấn công rổ, trong khi LaMarcus Aldridge tỏ ra ổn định trong những tình huống tấn công nửa sân.

Đội bóng bang Texas sớm tạo ra cách biệt 2 con số ngay trong hiệp 1 và không để cho đối thủ bắt kịp trong suốt khoảng thời gian còn lại của trận đấu. Khoảng cách có lẽ còn lớn hơn nếu như dàn cầu thủ dự bị của Houston Rockets không thi đấu nỗ lực ở cuối trận.

Chắc chắn huấn luyện viên Gregg Popovich sẽ cảm thấy hài lòng với màn thể hiện của Dejounte Murray. Anh ghi 15 điểm trong 15 phút đầu tiên, thực hiện thành công 7/9 cú ném và kết thúc trận đấu với 20 điểm, 3 rebound và 4 kiến tạo. Murray đã thi đấu hết sức ổn định trong 4 trận Preseason vừa qua và cho thấy chấn thương 1 năm trước đã hoàn toàn bình phục.

Dường như HLV Popovich coi đây là dịp thử nghiệm đội hình để nhiều cầu thủ có thể làm quen với hệ thống của Spurs. Lonnie Walker IV có 22 phút trên sân, Trey Lyles và DeMarre Carroll mỗi người được ra sân trong vòng 20 phút.

Ở bên kia chiến tuyến, cựu MVP Russell Westbrook ghi 14 điểm, 4 kiến tạo và 4 rebound, nhưng đồng thời cũng để mất bóng tới 8 lần và chỉ thực hiện thành công vỏn vẹn 5/13 cú dứt điểm trong vòng gần nửa giờ đồng hồ có mặt trên sân. Dẫu sao cựu hậu vệ của Oklahoma City Thunder cũng vừa mới trở lại sau chấn thương.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm