James Harden tầm sư học đạo kỹ năng "Dịch Chuyển" của huyền thoại bóng rổ đường phố The Professor

Hồ Anh Huy
thứ sáu 15-2-2019 4:38:00 +07:00 0 bình luận
James Harden vốn đã bá đạo, chuyện gì sẽ xảy ra nếu như anh áp dụng những kỹ thuật bóng rổ đường phố vào đấu trường NBA?

James Harden hiện đang là cầu thủ có kỹ năng ghi điểm xuất sắc nhất NBA với chuỗi 30 trận ghi trên 30 điểm. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu như "Thần Râu" bổ sung thêm vào bộ kỹ năng của mình những động tác đậm chất bóng rổ đường phố? Đó chính là câu hỏi mà người hâm mộ NBA đặt ra sau khi biết tin anh vừa có buổi "tầm sư học đạo" với huyền thoại bóng rổ đường phố The Professor.

"Tôi đã xem qua tất cả những đoạn clip trình diễn AND1. Khi còn thi đấu tại cấp độ AAU dành cho học sinh, đội bóng của chúng tôi được AND1 tài trợ. Chính vì thế mà tôi được tiếp cận với tất cả những clip bóng rổ đường phố này. Tôi đã từng thấm nhuần văn hóa bóng rổ đó, tuy nhiên lại chưa bao giờ đem nó ra đấu trường chuyên nghiệp bao giờ", James Harden chia sẻ.

Xem ngay đoạn clip giữa James Harden và The Professor:

Là một fan của bóng rổ đường phố từ khi mới bước vào con đường bóng rổ, không quá lạ khi James Harden được NBA Live 19 chọn làm khách mời cho buổi quảng bá cùng với huyền thoại bóng rổ đường phố The Professor.

The Professor tên thật là Grayson Boucher. Mới đây, anh đã cùng đội ngũ NBA Live 19 ghé thăm nhà thi đấu Toyota Center (sân nhà của Houston Rockets) và hướng dẫn cũng như giao lưu với James Harden những kỹ năng bóng rổ đường phố mà The Professor vô cùng tâm đắc.

James Harden tầm sư học đạo kỹ năng Dịch Chuyển của huyền thoại bóng rổ đường phố The Professor
James Harden cũng là một fan bự của bóng rổ đường phố.

"Khả năng kiểm soát bóng của James Harden thật ra xuất sắc hơn những gì mọi người biết nhiều", The Professor nhận định về đương kim MVP này trong buổi giao lưu. Huyền thoại bóng rổ đường phố đã chia sẻ với James Harden về kỹ năng bí mật của anh là "Teleportation" (Tạm dịch: "Dịch Chuyển").

Cho dù James Harden có áp dụng kỹ năng này vào NBA hay không thì đây vẫn là một đoạn clip tuyệt vời giữa 2 cái tên tài năng bậc nhất của bóng rổ chuyên nghiệp và bóng rổ đường phố.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm