James Harden ví mình như Usain Bolt sau pha tấn công như tên lửa

thứ ba 21-3-2017 19:26:41 +07:00 0 bình luận
Ngoài ra, Hassan Whiteside của Miami Heat cùng Damian Lillard thuộc Portland Trail Blazers vừa được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất NBA tuần qua ở các khu vực.

Ngoài ra, Hassan Whiteside của Miami Heat cùng Damian Lillard thuộc Portland Trail Blazers vừa được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất giải bóng rổ NBA tuần qua ở các khu vực Đông và Tây.

James Harden ví mình như Usain Bolt

“Râu rậm” thần thánh lại vừa có màn trình diễn ấn tượng tới mức danh hiệu MVP mùa này như đang trôi dần về phía anh. Vào sáng nay tại Houston, Rockets gặp phải sức chống trả quyết liệt từ Denver Nuggets trong cuộc chiến giữa đội ghi điểm nhiều thứ 2 và thứ 3 NBA khiến tỷ số giằng co tới tận cuối trận với ưu thế nghiêng về đội khách.

Nhưng đúng lúc thời gian của hiệp 4 chỉ còn 7,4 giây, khán giả đã chứng kiến một tình huống mãn nhãn khi James Harden rebound thành công sau một pha dứt điểm thiếu chính xác của Denver Nuggets rồi nhồi bóng lướt qua đoạn đường dài 26,82m để lên rổ ở đầu bên kia sân..

Video: Houston Rockets - Denver Nuggets: 125-124

Càng ấn tượng hơn nữa là lúc James Harden ghi thêm 2 điểm cho Houston Rockets, trận đấu vẫn còn 2,4 giây. Sau khi Houston Rockets hạ Denver Nuggets 125-124, “Râu rậm” được ví có tốc độ như John Wall của Washington Wizards, nhưng anh rõ ràng không hài lòng về so sánh đó.

James Harden tuyên bố: “Tôi vốn đã chạy rất nhanh, nhưng lần này tôi cảm thấy mình chạy còn nhanh hơn trước. Tôi cảm thấy mình giống Usain Bolt”.

Chạy nhanh như “Tia chớp” mà còn ghi 39 điểm, 11 assists cùng 7 rebounds ở trận này (suýt nữa có triple-double thứ 20 trong mùa), James Harden giúp Houston Rockets vững vàng ở vị trí thứ 3 trong số các đội mạnh nhất NBA ở miền Tây, chỉ sau Warriors và Spurs.

Cầu thủ hay nhất NBA tuần lễ từ 13-19/03: Vinh danh Hassan Whiteside và Damian Lillard

Hassan Whiteside của Miami Heat cùng Damian Lillard thuộc Portland Trail  Blazers vừa được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất NBA tuần qua ở các khu vực Đông và Tây. 

Whiteside xếp nhì miền Đông về bình quân số pha rebounds (13,7), thứ 11 về ghi điểm (20) trong lúc hiệu suất ném tốt nhất (73%) giúp Heat thắng 2 – thua 1 trong tuần qua.

Hassan Whiteside của Miami Heat
Hassan Whiteside của Miami Heat được tôn vinh đợt này

Bên cạnh đó, anh còn có 2,67 blocks để kéo dài chuỗi trận luôn có block lên 26 trận liên tiếp. Trung phong 27 tuổi còn có double-double suốt cả 3 game để lập kỷ lục của đội bóng với 12 double-double liên tiếp.

Và với 14 rebounds ở chiến thắng Minnesota Timberwolves 123-105 sáng 17/03, Whiteside trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử Heat thực hiện 900 rebounds trong 1 mùa, sau Rony Seikaly (1991-92).

Lillard cùng Trail Blazers thắng 3 – thua 1 tuần qua và luôn thắng trên đất khách. Anh ghi bình quân 35,3 điểm, 4,5 rebounds kèm 4,0 assists, còn hiệu suất ném chính xác đạt 55,1% và ném 3 điểm ở mức 59,4%. Ngoài ra, anh ném chính xác 36-36 quả phạt. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm