Jaylen Brown của Boston Celtics có lẽ là cầu thủ miền Đông duy nhất buồn khi LeBron James ra đi

thứ bảy 14-7-2018 11:20:38 +07:00 0 bình luận
LeBron James rời Cleveland Cavaliers đến LA Lakers có lẽ chính là điều mà bất kỳ cầu thủ nào ở miền Đông cũng cảm thấy nhẹ nhõm, chỉ trừ một người.

Sau 8 năm liên tiếp thống trị miền Đông, cuối cùng LeBron James cũng đã rời khỏi Cleveland Cavaliers và đem tài năng của mình đến LA Lakers, khuấy đảo miền Tây.

Không cần phải nói, các cầu thủ miền Đông là đội vui mừng hơn ai hết. Đặc biệt chính là Boston Celtics khi giờ đây, với sự trở lại của Kyrie Irving và Gordon Hayward, họ có thể băng băng khả năng cao tiến vào chung kết miền Đông mà không gặp quá nhiều trở ngại.

Tuy nhiên, chính tài năng trẻ Jaylen Brown của Boston Celtics mới đây lại chia sẻ rằng anh không cảm thấy thích thú khi LeBron James ra đi.

Jaylen Brown của Boston Celtics có lẽ là cầu thủ miền Đông duy nhất buồn khi LeBron James ra đi - Ảnh 1.

Jaylen Brown đối đầu với LeBron James.

Theo Brian Robb, phóng viên của Boston Sports Journal, Jaylen Brown vẫn muốn LeBron James tiếp tục ở lại miền Đông để anh và Boston Celtics có thể đối mặt và trực tiếp đánh bại Nhà Vua.

Rõ ràng, chức vô địch là một mục tiêu quan trọng với bất kỳ cầu thủ nào. Tuy nhiên, được cạnh tranh và đánh bại đối thủ mới chính là điều khiến thể thao trở nên hấp dẫn nhất. 

Boston Celtics đã để thua đáng tiếc sau 7 game trước LeBron James và Cleveland Cavaliers tại chung kết miền 2018 vừa qua. Tuy nhiên, đó là Celtics với sự trỗi dậy bất ngờ của những gương mặt trẻ.

Jaylen Brown của Boston Celtics có lẽ là cầu thủ miền Đông duy nhất buồn khi LeBron James ra đi - Ảnh 2.

Sự trở lại của Gordon Hayward sẽ khiến Boston Celtics mạnh lên rất nhiều.

Jaylen Brown tin rằng, kinh nghiệm đau thương tại playoffs vừa rồi cũng như việc hai ngôi sao Gordon Hayward và Kyrie Irving trở lại vào năm sau, Boston Celtics sẽ trở thành một thế lực vô cùng mạnh, đủ để hạ bệ sự thống trị của Cleveland Cavaliers ngay cả khi có LeBron James.

Tuy nhiên, nếu Jaylen Brown thích cạnh tranh đến vậy thì thật ra, miền Đông cũng không thiếu những đối thủ mạnh. Đó chính là Philadelphia 76ers với sự trở lại của 1st pick Markelle Fultz. Milwakee Bucks cũng sẽ trở nên đáng sợ hơn khi vẫn còn đó Giannis Antetokounmpo.

Top đầu bảng xếp hạng miền Đông vẫn sẽ là một cuộc chiến căng thẳng dù cho không còn LeBron James.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm