Jennifer Hudson khiến khán giả rơi lệ cùng bài hát tưởng nhớ Kobe Bryant

Việt Long
thứ hai 17-2-2020 2:25:00 +07:00 0 bình luận
Để tri ân và tưởng nhớ một biểu tượng lớn như Kobe Bryant, NBA đã hướng về một ca sĩ có giọng hát vô đầy nội lực nhưng cũng không kém phần truyền cảm, đó là Jennifer Hudson.

Để tri ân và tưởng nhớ một biểu tượng lớn như Kobe Bryant, NBA đã hướng về một ca sĩ có giọng hát vô đầy nội lực nhưng cũng không kém phần truyền cảm.

Jennifer Hudson - quán quân của chương trình American Idol và đạt một loạt giải thưởng uy tín khác như Grammy hay Oscars - đã để lại một màn trình diễn không tưởng để hướng về Kobe, Gianna cùng 7 người đã không may thiệt mạng trong vụ tai nạn trực thăng thảm khốc hồi cuối tháng 1.

Nữ ca sĩ đã trình bày ca khúc "For All We Know" trong lúc những hình ảnh về Kobe và Gianna được chạy ở màn hình lớn phía sau. Bài hát và giọng ca quá nhiều cảm xúc của Hudson đã khiến không ít người xem phải rơi nước mắt.

Xem ngay phần tưởng nhớ Kobe Bryant và con gái Gigi của nữ ca sĩ Jennifer Hudson:

Trước khi bước ra sân và trình diễn, Jennifer Hudson được giới thiệu bởi huyền thoại bóng rổ Magic Johnson, người đã kêu gọi tất cả hãy "cùng đứng lại gần nhau" để tưởng nhớ Kobe Bryant và cố Commisioner của NBA, ông David Stern.

"Chúng ta sẽ không bao giờ nhìn thấy một cầu thủ khác như Kobe Bryant", Johnson nói trước toàn bộ cầu thủ All-Star năm nay. "Cậu ấy đam mê không chỉ bóng rổ mà còn đam mê làm cha, làm một người chồng và nhiều lĩnh vực khác nữa".

Giữa bài nói của Magic, hơn 19.000 CĐV tại United Center đã hô vang "Kobe! Kobe! Kobe!" trước khi huyền thoại của Lakers thực hiện 8 giây mặc niệm.

Magic Johnson và bài nói để tri ân, tưởng nhớ Kobe Bryant cùng cố Comissioner David Stern:

Sau khi ca sĩ Hudson biểu diễn, rapper người Chicago Common bắt đầu phần trình diễn của mình để tri ân những huyền thoại của Windy City như Michael Jordan, Isiah Thomas hay Dwyane Wade. Không lâu sau, anh bắt đầu hướng những lời cảm ơn đến cựu Tổng Thống Mỹ Barack Obama và Kobe Bryant:

"Anh ấy dùng bóng rổ để chạm tới hàng triệu trái tim,

Một vị vua tên Kobe Bryant, người khoác lên mình chiếc áo vàng và tím".

Đây có lẽ là phần tri ân cảm động nhất từng được tổ chức tại một sự kiện lớn như NBA All-Star Game. Từ huyền thoại Magic Johnson đến ca sĩ Jennifer Hudson hay rapper Common, tất cả đều có những hành động rất mạnh mẽ để hướng sự tưởng nhớ đến cố huyền thoại Kobe Bryant.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm