Jeremy Lin hồi tưởng câu chuyện hài hước về Michael Jordan tại Hornets

Việt Long
thứ sáu 15-5-2020 21:42:06 +07:00 0 bình luận
Dù Michael Jordan ở phiên bản thi đấu hay phiên bản ông chủ đội bóng, "ngài Air" vẫn cho thấy tính ăn thua ở mức độ cực kỳ cao của mình.

Phim tài liệu 'The Last Dance' được chiếu trong nhiều tuần qua đã cho thấy tính ăn thua có một không hai của Michael Jordan thới còn thi đấu. Tuy nhiên khi ông đã giải nghệ và bước sang chương mới của nghiệp bóng rổ, bản tính này vẫn không hề thay đổi một chút nào.

Là ông chủ của Charlotte Hornets, Michael Jordan vẫn thường xuyên trash talk với các trọng tài hay dằn mặt các càu thủ. Câu chuyện này vừa được chia sẻ bởi Jeremy Lin, người từng có thời gian khoác áo đội bóng của "Ngài Air" ở mùa giải 2015-16.

Michael Jordan là ông chủ của Charlotte Hornets từ năm 2010

Đăng tải lên Instagram cách đây không lâu, Lin hồi tưởng với 2 câu chuyện.

1. Anh nhớ lại rằng ở một trận đấu nọ, Michael Jordan ngồi trên ghế courtside để xem Hornets thi đấu. Vậy mà ông cũng cố gắng gây áp lực lên một trọng tài.

"Hồi xưa khi tôi còn thi đấu thì ông dở tệ. Bây giờ vẫn vậy, vẫn dở tệ! Ông định 'nuốt còi' của mình cả ngày như thế à?"

Vị trọng tài kia khi nghe thấy đã quay lại nhìn và phát hiện ra Michael Jordan vừa trash talk. Từ đó, ông ấy không hề dám quay lại nhìn nữa.

Ngồi ngoài đường biên, nhưng Jordan vẫn rất nhiệt

2. Ở phần sau của mùa giải, Hornets đang thua 4 trận liên tiếp. Vậy nên Jordan đã xuất hiện ở buổi tập tiếp theo để gặp các cầu thủ. 

Ông kể lại những câu chuyện về thời Chicago Bulls mà Jeremy Lin chẳng tài nào nhớ nổi. Nhưng anh nhớ một câu kết đi vào lòng người của MJ: "Hãy tự giải quyết các vấn đề của mình đi và đừng bắt tôi phải bay từ Florida lên đây nữa".

"Dù ở thời điểm nào trong cuộc sống, Michael Jordan vẫn sẽ là một người có máu ăn thua cực kỳ gay gắt. Được chơi cho đội bóng của ông ấy thực sự là vinh dự của tôi", Jeremy Lin chia sẻ thêm.

Dwight Howard đang nhận lời khuyên từ Michael Jordan

Vào năm 2006, Michael Jordan đã mua lại một ít cổ phần của Charlotte Bobcats (tiền thân của Hornets). Đến năm 2010, ông trở thành chủ sở hữu chính trước khi đội bóng chính thức đổi tên thành Charlotte Hornets vào năm 2014.

Thành công ở sự nghiệp thi đấu là vậy, nhưng ở những nhiệm vụ liên quan đến khâu lãnh đạo đội bóng, Michael Jordan đều chưa để lại dấu ấn nào. 

Mặc dù vậy, ông vẫn biết cách truyền cảm hứng hoặc... gây áp lực cho các cầu thủ của mình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm