Jimmy Butler chơi trội ở Miami khi đến trại tập trung lúc… 3 giờ sáng

Việt Long
thứ năm 3-10-2019 7:44:57 +07:00 0 bình luận
Jimmy Butler có vẻ thích tập luyện trong lúc những người khác còn đang say ngủ.

Nói về độ sẵn sàng để "chào sân" đội bóng mới, có lẽ không ai vượt qua được Jimmy Butler. Vào hôm qua, anh đã gây sốc trong toàn bộ phòng thay đồ của Miami Heat khi đến sân tập vào lúc... 3 giờ 30 phút sáng, hơn 6 tiếng đồng hồ trước giờ tập trung của toàn đội.

Theo lịch tập trung của Miami Heat, các cầu thủ sẽ phải có mặt ở sân trước 10 giờ sáng để tham gia vào buổi tập đầu tiên của training camp, chuẩn bị cho mùa giải NBA 2019-20. Thế nhưng Jimmy Butler có vẻ rất hào hứng và sẵn sàng đến sớm hơn rất nhiều.

"Coi như tôi tập thêm một chút trong khi những người khác còn đang say giấc nồng. Tôi thích như vậy", Jimmy Butler chia sẻ. "Hôm nay tôi đã tập như thế nào ư? Tôi bắt đầu từ 3 giờ 30 phút sáng. Lúc đó các bạn còn đang ngủ, đúng không?"

Jimmy Butler chơi trội ở Miami khi đến trại tập trung lúc… 3 giờ sáng

Jimmy Butler khiến nhiều đồng đội ngã ngửa ngay trong ngày hội quân đầu tiên.

Mùa hè vừa qua trên thị trường chuyển nhượng tự do, Jimmy Butler đã ký hợp đồng 4 năm trị giá 141 triệu đôla với Miami Heat. Chia sẻ về quyết định đến vùng bờ biển phía Nam nước Mỹ để tiếp tục sự nghiệp, Butler cho rằng anh thích không khí và nền văn hoá xoay quanh đội bóng này.

Có vẻ như môi trường tại Miami đã giúp Jimmy Butler hứng thú hơn và nôn nóng bắt đầu sớm cùng đội bóng "South Beach".

"Tôi muốn bắt đầu ngay. Tôi muốn được chơi bóng càng sớm càng tốt", Jimmy Butler chia sẻ với một tờ báo địa phương. "Tôi không ngại tập luyện, tôi chỉ muốn cạnh tranh ngay trong từng buổi tập. Cả mùa hè tôi đã chuẩn bị bản thận thật tốt chỉ để bung sức vào thời điểm này và tôi nghĩ hôm nay là một khởi đầu tốt".

Jimmy Butler vừa hoàn tất mùa giải ghi 18.7 điểm cùng 5.3 rebounds trong hai màu áo là Minnesota Timberwolves và Philadelphia 76ers. Năm nay 30 tuổi, Butler sẽ trở thành một trong những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm nhất trong của Miami Heat, gia nhập "hội kỳ cựu" với Goran Dragic và Udonis Haslem đề cùng nhau dẫn dắt dàn cầu thủ trẻ.

Jimmy Butler chơi trội ở Miami khi đến trại tập trung lúc… 3 giờ sáng

Jimmy Butler nổi tiếng về việc khổ luyện dẫn tới thành công.

Tuy mùa giải vẫn chưa chính thức bắt đầu, nhưng sức ảnh hưởng của Jimmy Butler đã được cảm nhận bởi HLV trưởng Erik Spoelstra, người chứng kiến Butler nỗ lực giúp các đồng đội mới trong khâu chuẩn bị trước mùa giải.

"Mức độ chịu khó tập luyện của Jimmy phải ở tầm huyền thoại", ông Spoelstra nói về người học trò mới.

"Chẳng có gì bí ẩn ở đây cả, Jimmy Butler chỉ là một cầu thủ rất chăm chỉ và nhiệt huyết. Cậu ấy sẵn sàng ở lại trễ để tập thêm hoặc đến thật sớm để chuẩn bị thật tốt cho từng buổi tập. Đó là hình ảnh sẽ tác động lên rất nhiều đồng đội trong phòng thay đồ".

Nhìn lại những pha bóng đỉnh nhất của Jimmy Butler mùa giải 2018-19:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm