Jimmy Butler lại lạnh lùng kết liễu đối thủ với cú game-winner 3 điểm cực đỉnh

thứ hai 26-11-2018 11:33:40 +07:00 0 bình luận
Kể từ thời điểm Jimmy Butler đến Philadelphia, trận đấu nào của 76ers cũng có kết thúc vô cùng căng thẳng. Tuy nhiên Jimmy "Buckets" lại rất thích điều này.

Kể từ thời điểm Jimmy Butler đến Philadelphia, trận đấu nào của 76ers cũng có kết thúc vô cùng căng thẳng. Điều này tạo điều kiện cho cựu siêu sao của Timberwolves thể hiện khả năng "kết liễu" đối thủ với những cú ném "clutch" quen thuộc.

Cách đây đúng 1 tuần, Jimmy Butler đã khẳng định tên tuổi mình trong màu áo mới bằng quả 3 điểm vô cùng lạnh lùng trước Charlotte Hornets, nhấn chìm trận đấu 60 điểm của Kemba Walker. 

Hôm nay, mọi ánh mắt lại đổ dồn về phía ngôi sao mang áo số 23 khi 76ers bị Brooklyn Nets dẫn trước 1 điểm và còn khoảng 10 giây trên đồng hồ.

Xem ngay cú game-winner 3 điểm xuất sắc không tưởng của Jimmy Butler trước Brooklyn Nets, mang về chiến thắng cho Philadelphia 76ers:

Cú game-winner 3 điểm không tưởng của Jimmy Butler trước Brooklyn Nets

Với bài tấn công 1-4 quen thuộc, Jimmy Butler bước lên vòng 3 điểm với 4 đồng đội của anh đứng sát đường biên cuối sân. 

Mở đầu bằng một loạt tình huống dằn bóng để ru ngủ Rondae Hollis-Jefferson, Butler thực hiện động tác đột phá rồi bước lùi về ngoài vòng 3 điểm và ném rổ, kỹ thuật mà anh đã dùng cách đây đúng 1 tuần để hạ gục Charlotte Hornets.

Dứt điểm thành công, Jimmy đưa Philadelphia 76ers lên dẫn trước 126-124 và với chỉ 0,4 giây còn lại trên đồng hồ thi đấu, Brooklyn Nets đã không thể làm gì hơn ngoài việc chấp nhận thất bại thứ 13 ở mùa giải năm nay.

Nhìn lại màn trình diễn của Jimmy Butler trong trận đấu này:

Nhìn lại màn trình diễn xuất thần của Jimmy Butler trước Brooklyn Nets

Cú game-winner của Jimmy Butler đánh dấu chiến thắng thứ 5 trong 7 trận kể từ khi anh đặt chân đến Philadelphia. 

Cùng với đó, Jimmy "Buckets" cũng giúp 76ers thắng 8 trong 11 trận đấu có khoảng cách dưới 5 điểm trong 2 phút cuối cùng, thành tích ném "clutch" tốt nhất tại NBA mùa giải năm nay.

Tuy hàng thủ đang là vấn đề chưa có lời giải cho Philadelphia 76ers, nhưng họ có thể yên tâm rằng hàng công đang thi đấu vô cùng xuất sắc với bộ ba Joel Embiid, Jimmy Butler và Ben Simmons.

Jimmy Butler lại lạnh lùng kết liễu đối thủ với cú game-winner 3 điểm cực đỉnh - Ảnh 4.

Bảng xếp hạng miền Đông NBA tính đến hết loạt trận sáng nay (ngày 26/11).

Video kết quả NBA 2018/19 ngày 26/11: Philadelphia 76ers - Brooklyn Nets

tong-hop-ket-qua-nba-2018-19-regular-season-ngay-26-11Tổng hợp kết quả NBA 2018/19 Regular Season ngày 26/11

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm