Jimmy Butler vừa chửi từ đồng đội, HLV cho đến chủ tịch của Timberwolves ở một buổi tập

thứ năm 11-10-2018 17:55:43 +07:00 0 bình luận
Lần đầu tiên sau 3 tuần, Jimmy Butler xuất hiện trở lại trong một buổi tập của Minnesota Timberwolves. Nhưng mục đích của anh chẳng liên quan gì đến việc tập luyện.

Lần đầu tiên sau 3 tuần, Jimmy Butler xuất hiện trở lại trong một buổi tập của Minnesota Timberwolves. Tưởng chừng mọi thứ đã được dàn xếp ổn thoả giữa Butler và Wolves, nhưng những gì diễn ra trong buổi tập cho thấy một điều hoàn toàn ngược lại.

Các đầu báo uy tín đã đưa tin rằng Jimmy Butler lao vào buổi tập "như một vị thần", chủ động chơi rắn với các đồng đội ở các màn đấu tập, trash-talk liên tiếp với Karl-Anthony Towns, Andrew Wiggins và trực tiếp công kích HLV Tom Thibodeau cũng như chủ tịch Scott Layden.

Jimmy Butler vừa chửi từ đồng đội, HLV cho đến chủ tịch của Timberwolves ở một buổi tập - Ảnh 1.

Jimmy Butler nổi tiếng với tính cách đầy năng lượng.

Rất nhiều từ ngữ không phù hợp đã được Butler sử dụng khi anh liên tục hét lớn về phía những "mục tiêu" trong đầu anh, đặc biệt là Karl-Anthony Towns và chủ tịch Scott Layden, người đứng bên ngoài đường biên để quan sát buổi tập:

"Ông cần tôi Scott à, ông phải có tôi thì đội mới thắng được. Chẳng có tôi thì đội chả thắng được đâu!"

Nhiều cầu thủ Minnesota Timberwolves đã bất ngờ và không biết phải phản ứng như thế nào trước những gì mà Jimmy Butler đã làm. Họ lại càng choáng váng hơn khi Butler chủ động tấn công vào tất cả cầu thủ, không chỉ Towns hay Wiggins mà ngay cả những cái tên vô danh ở đội hình hai hoặc các cầu thủ được đôn lên từ G-League. 

Sau khi có được chiến thắng cuối cùng ở cuối buổi, Jimmy Butler được cho là đã đùng đùng bước ra khỏi sân. Toàn bộ các cầu thủ cùng đội ngũ huấn luyện đều im lặng và không biết phải nói gì.

Jimmy Butler vừa chửi từ đồng đội, HLV cho đến chủ tịch của Timberwolves ở một buổi tập - Ảnh 2.

Jimmy Butler cho rằng nội bộ của Minnesota đang có vấn đề, đặc biệt là với Towns và Wiggins.

Trong một cuộc phỏng vấn riêng sau đó, Jimmy Butler đã chia sẻ rằng anh hiểu rõ những gì mình đang làm và nói thêm về vấn đề mà anh cảm thấy đang bị lấp liếm tại Minnesota:

"Tôi chẳng phải cầu thủ xuất sắc nhất, người xuất sắc nhất đội là Karl-Anthony Towns. Người tài năng nhất là Andrew Wiggins. Nhưng người thi đấu nhiệt tình nhất là tôi. 

Tôi sẵn sàng chơi rắn ngay cả trong những buổi tập, chơi rắn trong từng trận đấu. Đó là đam mê của tôi. Mỗi người có một cách nghĩ khác nhau, nhưng đó là con người tôi, là những gì tôi làm.

Tôi nghĩ rằng có một điều mà không phải ai cũng thấy. Tôi không chỉ điểm ai ở đây nhưng tôi sẽ nói thật lòng: Nếu như có ai đó trong đội không đặt việc thắng trận lên hàng đầu, bạn sẽ biết ngay. 

Đó chính là vấn đề đang tồn tại ở đây, đó là thứ làm cho đội bóng này mất đi sự kết nối".

Jimmy Butler dự kiến sẽ tiếp tục tham gia cùng với Minnesota Timberwolves ở buổi tập tiếp theo, tuy rằng những cơn cuồng nộ này của anh không thực sự mang lại kết quả gì có lợi cho cả anh lẫn đội bóng.

Jimmy Butler vừa chửi từ đồng đội, HLV cho đến chủ tịch của Timberwolves ở một buổi tập - Ảnh 4.

Tương lai của Butler sẽ đi về đâu?

Hiện tại, Jimmy Butler đang được Miami Heat tiếp tục thể hiện sự quan tâm dù trước đó màn thương thảo giữa hai đội đã đổ vỡ.

Trước đó, Houston Rockets nổi lên như một điểm đến cho Butler, tuy nhiên Minnesota Timberwolves lại đòi hỏi quá cao khi muốn Rockets đặt lên bàn trao đổi cả Eric Gordon lẫn PJ Tucker và đương nhiên, Houston đã không đồng ý.

Nhìn lại mùa giải 2017-18 trong màu áo Minnesota Timberwolves của Jimmy Butler:

Những pha bóng đẹp mắt nhất của Jimmy Butler trong mùa giải NBA 2017-2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm