Joel Embiid hé lộ bí kíp phong tỏa Ben Simmons tại All-Star 2020

Hải Mạc
thứ hai 17-2-2020 1:00:14 +07:00 0 bình luận
Thi đấu cùng nhau trong một thời gian đủ lâu, Joel Embiid ắt hẳn sẽ biết được điểm yếu chết người của người đồng đội Ben Simmons.

Lần đầu tiên sau hơn 3 năm chơi bóng tại NBA, Joel Embiid và Ben Simmons không còn chung đội hình ra quân sắp tới. Bởi cả hai đều nằm trong danh sách của 2 "đội trưởng", LeBron James và Giannis Antetokounmpo ở All-Star 2020.

Joel Embiid hé lộ bí kíp phong tỏa Ben Simmons tại All-Star 2020
Joel Embiid và Ben Simmons sẽ đối đầu với nhau tại All-Star 2020

Joel Embiid là cầu thủ được lựa chọn đầu tiên của Team Giannis, trong khi đó Ben Simmons được lựa chọn sau đó vài lượt. Vì cả hai cầu thủ đều có thời gian thi đấu cùng nhau trong một thời gian đủ lâu, Joel Embiid ắt hẳn sẽ biết được điểm yếu chết người của người đồng đội Ben Simmons.

"Tôi đã chơi cùng cậu ấy (Ben Simmons), chính vì lí do đó, điểm mạnh và điểm yếu của Ben Simmons là điều tôi hoàn toàn nắm trong lòng bàn tay" - Joel Embiid chia sẻ với kênh truyền thông The Ringer.

"Chắc chắn là tôi sẽ nói đồng đội của mình tạo áp lực để Ben Simmons không thể nào ném bóng được. Cậu ấy có thể làm tất cả ngoại trừ việc ném bóng" - Joel Embiid hài hước nói thêm.

Đây là điều mà chắn chắn rất nhiều cầu thủ và NHM NBA không cần phải kiểm chứng, bởi lẽ Ben Simmons đã quá nổi tiếng với việc không thực hiện các tình huống ghi điểm, đặc biệt là ngoài vòng 3 điểm. Cho tới thời điểm hiện tại, cầu thủ 24 tuổi mới chỉ có cho mình 2/23 quả 3 điểm thành công trong sự nghiệp.

Joel Embiid hé lộ bí kíp phong tỏa Ben Simmons tại All-Star 2020
Ben Simmons khá "nổi tiếng" với kĩ năng ném bóng của mình

Trái với hình ảnh "hủy diệt" trong khu vực dưới bảng rổ, Ben Simmons lại dường như có một điểm yếu quá dễ dàng cho đối thủ để có thể khai thác được mình. Dẫu vậy, Ben Simmons vẫn được lựa chọn vào All-Star lần thứ 2 trong sự nghiệp sau 3 năm chơi bóng. Hãy cùng chờ xem Joel Embiid sẽ làm những gì để truy cản thành công Ben Simmons nhé.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm