Joel Embiid hủy diệt Houston Rockets, chẳng hiểu sao James Harden vẫn ghi được 37 điểm

Hồ Anh Huy
thứ ba 22-1-2019 4:39:00 +07:00 0 bình luận
Trong một ngày thi đấu đầy máu lửa của Philadelphia 76ers, James Harden và các đồng đội chỉ còn biết chấp nhận thất bại hủy diệt.

Thiếu vắng ngôi sao Jimmy Butler do chấn thương, thế nhưng Joel Embiid đã khẳng định anh hoàn toàn đủ khả năng xử lý Houston Rockets. Philadelphia 76ers đã hủy diệt đối phương với tỷ số 121-93.

Trận đấu diễn ra căng thẳng đúng như người xem mong đợi. Liên tục là những pha va chạm đến từ James Harden và các cầu thủ của Philadelphia 76ers như Joel Embiid, Corey Brewer hay TJ McConnell. Tuy nhiên, điểm số giữa 2 đội lại không quá kịch tính khi mà Philadelphia 76ers áp đảo gần như toàn bộ thời gian trận đấu.

Xem ngay highlights Philadelphia 76ers vs Houston Rockets:

Chỉ trong 2 hiệp đầu, Joel Embiid đã ghi đến 24 điểm để đem về lợi thế dẫn trước 65-50 khi hiệp 2 kết thúc. Đội chủ nhà Philadelphia 76ers tỏ ra là một tập thế vững vàng hơn khi lấn át phần còn lại của Houston Rockets. Điều đó thể hiện rõ qua một hiệp 3 bạc nhược của đội khác khi chỉ ghi được 13 điểm. Trong khi đó Ben Simmons và các đồng đội có đến 29 điểm trong hiệp này. Khoảng cách lớn nhất được tạo ra lên đến con số 31 điểm.

Nhìn thấy vẻ mệt mỏi trên gương mặt James Harden cũng như quả ném 3 điểm air-ball cuối hiệp 3 đã khẳng định sức mạnh phòng ngự mà Philadelphia 76ers triển khai trong trận này tốt đến nhường nào. Corey Brewer chính là người được HLV Mike D'Antoni giao nhiệm vụ theo kèm James Harden phần lớn thời gian trận đấu. 

Joel Embiid hủy diệt Houston Rockets, chẳng hiểu sao James Harden vẫn ghi được 37 điểm

James Harden vẫn có trận đấu ấn tượng với 37 điểm, 6 rebounds, ném thành công 6/13 quả 3 điểm. Tuy nhiên anh lại quá đơn độc khi mà đồng đội không giúp được gì quá nhiều. Tỷ lệ ném 3 điểm của Houston Rockets trận này chỉ đạt 26,2% (11/42).

Joel Embiid đã ghi đến 32 điểm, 14 reobunds, góp công lớn nhất vào trận thắng hủy diệt trước Houston Rockets lần này. Ngoài Joel Embiid, Philadelphia 76ers còn đến 4 cầu thủ khác ghi trên 10 điểm là J.J. Redick (16), Corey Brewer (11), Landry Shamet (18) và TJ McConnell (12).

Có thể thấy rõ khả năng gồng gánh của James Harden đã không còn hiệu quả khi đối đầu với những đối thủ có thực lực như Philadelphia 76ers. Đây chắc chắn không phải là hình ảnh mà fan Houston Rockets muốn nhìn thấy trong playoffs.

Box Score:

Joel Embiid hủy diệt Houston Rockets, chẳng hiểu sao James Harden vẫn ghi được 37 điểm

Joel Embiid hủy diệt Houston Rockets, chẳng hiểu sao James Harden vẫn ghi được 37 điểm

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm