Joel Embiid nhăm nhe danh hiệu MVP mùa giải tới

thứ năm 2-8-2018 17:22:23 +07:00 0 bình luận
Joel Embiid đang thể hiện rõ quyết tâm mang về danh hiệu MVP ở mùa giải 2018-19.

Philadelphia 76ers không có sự bổ sung lớn nào trong mùa hè này. Nhưng điều đó dường như không quan trọng lắm với Joel Embiid, người đã ra sức mời gọi LeBron James thông qua mạng xã hội.

Video: 10 pha phòng ngự xuất sắc nhất của Joel Embiid tại NBA 2017/18 

Trung phong của 76ers cho biết: "Cầu thủ ngôi sao lớn có đến 76ers hay không, không quan trọng. Mục tiêu của tôi là thể hiện tốt hơn ở mùa giải năm sau. Tôi muốn chiến thắng danh hiệu MVP... Tôi cảm thấy như cuối cùng, có thể sẽ là một giải thưởng cá nhân, nhưng khi tôi chơi tốt hơn, đội bóng của tôi cũng vậy. Tôi cảm thấy mình là một ứng cử viên MVP, hoặc nếu là MVP, điều đó có nghĩa chúng tôi đang ở một đẳng cấp khác."

Joel Embiid có trung bình 22,9 điểm và 11,0 rebounds (bắt bóng bật bảng) cho Philadelphia 76ers, đội kết thúc mùa giải với thành tích 52 thắng - 30 thua. 76ers đã góp mặt ở playoffs lần đầu tiên kể từ mùa giải 2011-12, năm bị loại bởi Boston Celtics ở vòng 2.

Joel Embiid nhăm nhe danh hiệu MVP mùa giải tới - Ảnh 2.

Joel Embiid tỏ rõ quyết tâm trở thành MVP của mùa giải mới.

Bản hợp đồng đáng chú ý nhất của 76ers ở mùa hè này chính là việc tái ký với tay ném J.J. Redick và mang về tiền phong phụ Wilson Chandler từ Denver Nuggets.

Joel Embiid nói thêm: "Khi mùa giải của tôi kết thúc, có rất nhiều thông tin về việc thêm các ngôi sao. Tôi thực sự không quan tâm lắm, vì tôi muốn trở nên tốt hơn. Tôi muốn tốt hơn cả những người đã được đề cập đến, nếu như mình kém hơn họ. Đó là thông điệp tôi muốn gửi đi."

Embiid được Philadelphia 76ers chọn ở vị trí thứ 3 trong kỳ NBA Draft 2014. Nhưng vì những chấn thương nặng liên tiếp mà Joel Embiid mới chỉ thi đấu 94 trận ở NBA, tính cho đến thời điểm này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm