Joel Embiid và Ben Simmons nghĩ gì khi Jimmy Butler đến Philadelphia 76ers?

thứ hai 12-11-2018 20:11:00 +07:00 0 bình luận
Viễn cảnh chơi bóng cùng Jimmy Butler khiến Ben Simmons và Joel Embiid tỏ ra hào hứng.

Philadelphia 76ers đã bổ sung thêm sức mạnh đội hình trong mùa giải này sau khi đạt được thỏa thuận với Minnesota Timberwolves để mang về Jimmy Butler.

Ben Simmons và Joel Embiid ngay lập tức bày tỏ sự sung sướng và tin rằng tiền phong 29 tuổi sẽ giúp Philadelphia 76ers mạnh mẽ hơn. Bộ đôi ngôi sao của Philadelphia 76ers tin rằng Jimmy Butler sẽ giúp họ có cơ hội nhiều hơn để vô địch miền Đông trong mùa giải năm nay.

"Tôi nghĩ anh ấy sẽ giúp đỡ chúng tôi rất nhiều, đặc biệt trong phòng ngự," Joel Embiid hồ hởi. "Tôi nghĩ anh ấy là một trong những tay phòng ngự xuất sắc nhất giải đấu. Tôi rất vui khi được anh ấy dẫn dắt và chúng tôi sẽ theo sau."

Joel Embiid và Ben Simmons nghĩ gì khi Jimmy Butler đến Philadelphia 76ers? - Ảnh 1.

Joel Embiid luôn muốn được thi đấu bên cạnh một ngôi sao tầm cỡ như Jimmy Butler.

Bày tỏ sự đồng tình với Joel Embiid, Ben Simmons cho biết rất hào hứng khi 76ers có thêm một cầu thủ hiếu chiến như Jimmy Butler.

"Anh ấy nói rằng chỉ muốn giành chiến thắng," Ben Simmons cho biết. "Tôi nghĩ đó là suy nghĩ chung của tất cả những cầu thủ ở đây [76ers]. Chúng tôi rất vui khi được chơi cùng Jimmy Butler.

Chúng tôi có thêm một siêu sao trong đội. Một gã có thể ghi điểm, dày dặn kinh nghiệm và đa năng, anh ấy sẽ hòa nhập ở đây. Văn hóa của chúng tôi là chiến thắng, chơi cùng nhau trong một tập thể và tôi nghĩ anh ấy giúp chúng tôi mạnh hơn."

Joel Embiid và Ben Simmons nghĩ gì khi Jimmy Butler đến Philadelphia 76ers? - Ảnh 2.

Ben Simmons cho rằng sự hiếu thắng của Jimmy Butler sẽ giúp Philadelphia 76ers mạnh hơn.

Joel Embiid cũng cho biết không hề lo lắng về khả năng xung đột với Jimmy Butler, người nổi tiếng vì những lùm xùm trước đây ở Minnesota Timberwolves. Thay vào đó, Joel Embiid tin rằng chính điều đó lại giúp Philadelphia 76ers mạnh hơn.

"Nếu đó là điều tôi nên làm và sẽ giúp tôi tốt hơn thì quả thật tuyệt vời," Joel Embiid suy tư. "Tôi muốn chiến thắng. Tôi nghĩ mọi người trong giải đấu này đều biết tôi muốn chiến thắng như thế nào. Nếu điều đó có lợi cho tôi và toàn đội thì không vấn đề gì cả.

Tôi nghĩ chúng tôi có thể xây dựng một thứ gì đó đặc biệt. Tôi rất vui khi sắp không phải chạy ra ngoài thủ và nhờ vả ai giúp đỡ nữa."

Philadelphia 76ers và Minnesota Timberwolves đã đồng ý thương vụ trao đổi phức tạp về Jimmy Butler. Cụ thể, Jimmy Butler cùng Justin Patton sẽ đến Philadelphia 76ers và Robert Covington cùng Dario Saric sẽ đi theo chiều ngược lại.

53 điểm điên rồ giúp Jimmy Butler trở thành một phần lịch sử Chicago Bulls tại NBA

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm