Joel Embiid vẫn rất muốn Jimmy Butler ở lại Sixers

Hải Mạc
thứ sáu 4-10-2019 5:27:00 +07:00 0 bình luận
Việc phải bày tỏ mong muốn một ai đó ở lạ đội dường như khác hẳn với tính cách thường thấy của "thánh Twitter" Joel Embiid.

Dù mới chỉ thi đấu cạnh nhau trong khoảng 1 năm tại NBA, nhưng mối quan hệ của Joel Embiid và Jimmy Butler là khá tốt. Do vậy, việc Jimmy Butler rời đội sang Miami Heat thi đấu đã để lại vấn vương cho người đồng đội cũ.

Trong một chia sẻ với đài ESPN, trung phong của Philadelphia Sixers đã bày tỏ nỗi nhớ nhung với cựu cầu thủ Chicago Bulls:

"Tôi ước gì anh ấy (Jimy Butler) vẫn còn trong đội. Khi trận đấu rơi vào thời điểm khó khăn, tất cả chúng tôi đều biết là chỉ có tôi và Jimmy là hai cầu thủ lãnh trọng trách ghi điểm quyết định, tuy vậy tôi vẫn tin tưởng anh ấy hơn là mình trong những thời khắc đó" - Joel Embiid chia sẻ.

Joel Embiid vẫn rất muốn Jimmy Butler ở lại Sixers
"Jimmy Butler là một cầu thủ đáng tin cậy" - Joel Embiid

"Chúng tôi vẫn là một tập thể mạnh, nhưng việc mất đi Jimmy Butler thật sự rất khó khăn. Anh ấy đã cống hiến rất nhiều kinh nghiệm cùng với những lời khuyên cho chúng tôi dẫu cho khoảng thời gian ở đội bóng không bao lâu" - Cầu thủ số 21 nói thêm.

Dẫu vậy, việc giữ chân Jimmy Butler ở lại Philadelphia Sixers là một việc bất khả thi. Khi chính bản thân cầu thủ người Mỹ là một cá nhân dễ gây bất đồng nội bộ, bởi tính cách cầu toàn của bản thân và điều đó thì đi ngược lại mong muốn của những người đứng đầu đội bóng.

Joel Embiid vẫn rất muốn Jimmy Butler ở lại Sixers
Jimmy Buter đã tới Miami Heat với bản hợp đồng bom tấn

Jimmy Butler đã dọn tới Miami Heat với bản hợp đồng 140.8 triệu mỹ kim trong 4 năm phục vụ của anh. Với nhiều người, trong đó có Dwyane Wade tin tưởng về sự thành công của đội bóng khi có một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Jimmy trong đội. 

Trong khi đó, Philadelphia Sixers đã có sự bổ sung kịp thời Al Horford khi đội đã để JJ Redick cùng Jimmy ra đi trong kỳ chuyển nhượng tự do vừa rồi. Với đội hình Ben Simmons , Josh Richardson, Tobias Harris , Al Horford vàJoel Embiid. Đội bóng miền Tây chắc chắn sẽ là trở ngại không nhỏ cho bất cứ đội nào muốn vượt qua tại mùa giải NBA sắp tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm