John Wall nhận 170 triệu đô ở lại Washington Wizards thêm 4 năm

thứ bảy 22-7-2017 20:50:13 +07:00 0 bình luận
Carmelo Anthony sẵn sàng giảm lương 8 triệu đô để tới Houston Rockets và Draymond Green dự báo đối thủ lớn nhất của Warriors ở mùa tới là tin NBA ngày 22/7.

Carmelo Anthony sẵn sàng giảm lương 8 triệu đô để tới Houston Rockets, Draymond Green dự báo đối thủ lớn nhất của Warriors ở mùa tới và J.J. Redick tiết lộ lý do rời Los Angeles Clippers sang Philadelphia 76ers là các tin NBA nổi bật ngày 22/07.

John Wall nhận 170 triệu đô ở lại Washington Wizards thêm 4 năm

Sáng nay hậu vệ 26 tuổi John Wall vừa tiết lộ anh mới gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Washington Wizards để hưởng tổng cộng 170 triệu đô.

Sở dĩ anh có thể nhận hợp đồng tối đa này do được chọn vào NBA All-Star Third Team ở mùa trước. Hợp đồng gia hạn này có hiệu lực từ năm 2019 kèm điều khoản cho cầu thủ quyết định ở năm thứ 4.

Từng 4 lần được vinh danh All-Star, John Wall ghi bình quân 23,1 điểm, 10,7 assists và 2,0 steals ở 78 trận cho Washington Wizards mùa trước và đấy là mùa thứ 7 của anh tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ.

Ngoài anh, chỉ có các hậu vệ Russell Westbrook của Oklahoma City Thunder với James Harden của Houston Rockets đạt chỉ số bình quân trên 20 điểm và 10 assists ở mùa qua.

Nhờ John Wall làm đầu tàu, Washington Wizards đạt thành tích 49-33 tại regular season và xếp hạt giống thứ 4 trong nhóm 8 đội mạnh nhất NBA miền Đông. Họ thắng Atlanta Hawks sau 6 game nhưng thua hạt giống số 1 Boston Celtics sau 7 game của bán kết miền Đông.

Carmelo Anthony sẵn sàng giảm lương 8 triệu đô để tới Houston Rockets

Carmelo Anthony vừa thể hiện quyết tâm tái hợp với HLV Mike D'Antoni tại Houston Rockets cho dù mâu thuẫn giữa họ tại New York cách nay vài năm là nguyên nhân khiến nhà cầm quân này bị sa thải.

Carmelo Anthony muốn gặp lại HLV Mike D'Antoni
Carmelo Anthony muốn gặp lại HLV Mike D'Antoni

Không chỉ sẵn sàng từ bỏ điều khoản “không trade mà cầu thủ chưa đồng ý”, ngôi sao 33 tuổi này còn chấp nhận trừ bớt 8,1 triệu đô so với mức lương thỏa thuận trước đó với New York Knicks.

Nguyên nhân là trong hợp đồng của Carmelo Anthony với New York Knicks còn có điều khoản tăng lương 15% cho anh nếu bị trade. Dù vậy tới nay, New York Knicks và Houston Rockets vẫn chưa đạt được thỏa thuận trade Carmelo Anthony nên đang tìm thêm bên thứ 3 và thậm chí cả thứ 4 cùng tham gia.

Trước mắt, Portland Trail Blazers đã tuyên bố không giúp Houston Rockets do chính họ cũng muốn có Carmelo Anthony.

Draymond Green dự báo đối thủ lớn nhất của Golden State Warriors ở mùa tới

Khi được GiveMeSport đề nghị cho biết về đối thủ mà Draymond Green cho rằng sẽ trở thành đáng gờm nhất với Golden State Warriors ở mùa 2017-2018, Cầu thủ phòng ngự hay nhất NBA mùa qua cho biết: “Nếu chúng tôi tiếp tục đánh đúng phong độ, tiếp tục tiến bộ hơn, tôi tin rằng… chẳng có đối thủ nào xứng tầm.

“Tuy nhiên, khi nhìn vào các vụ chuyển nhượng gần đây, mọi người hẳn đều cảm thấy Houston và OKC mạnh hơn mà quên mất Spurs cũng vừa tăng cường Rudy Gay. Spurs luôn khó chơi, nên đừng bao giờ xem thường họ”.

 Draymond Green là Cầu thủ phòng ngự hay nhất NBA mùa qua
Draymond Green là Cầu thủ phòng ngự hay nhất NBA mùa qua

Draymond Green muốn ám chỉ việc Chris Paul tới Houston và Paul George đến Oklahoma City, đồng thời nhắc nhở tất cả rằng cho dù các cầu thủ tự do Ian Clark và JaVale McGee có thể không trở lại, song đội mạnh nhất NBA 2016-2017 đã sớm bổ sung Nick Young và Omri Casspi.

J.J. Redick tiết lộ lý do rời Los Angeles Clippers sang Philadelphia 76ers

Los Angeles Clippers đang đối mặt với viễn cảnh xáo bài làm lại do các trụ cột ra đi ở Hè 2017 theo diện chuyển nhượng tự do. Đáng chú ý nhất là All-Star Chris Paul sang Houston Rockets.

J.J. Redick cho rằng Clippers hiện rất chán
J.J. Redick cho rằng Clippers hiện rất chán

Một tổn thất không nhỏ khác là hậu vệ ghi điểm 33 tuổi J.J. Redick ký hợp đồng 1 năm trị giá 23 triệu đô với Philadelphia 76ers. Những cuộc tháo chạy này có thể xem như minh chứng cho các cáo buộc gần đây về việc Los Angeles Clippers đang bất ổn cả trong lẫn ngoài sân suốt mấy năm qua.

Giờ đây J.J. Redick xác nhận: “Phải thừa nhận rằng tôi không còn niềm vui thi đấu tại Clippers. Nhìn lực lượng đội nhà và cách đội nhà thi đấu làm tôi cảm thấy bực bội”.

J.J. Redick cũng thừa nhận anh biết chắc sẽ không được gia hạn hợp đồng do cả anh lẫn đội bóng đều không còn muốn tiếp tục gắn bó. J.J. Redick tâm sự: “Vào khoảng 10 giờ tối ngày 29/06, tôi nhận được cú điện từ Lawrence Frank đại diện cho Clippers. Tôi có thể nói đùa rằng đấy là cuộc gọi chia tay. Ông ấy bảo rằng đội bóng sẽ không mời chào tôi hợp đồng nào. Tôi không cần quay lại”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm