Julius Randle chấn thương, Pelicans gục ngã trước Hawks

thứ ba 2-10-2018 13:31:22 +07:00 0 bình luận
New Orleans Pelicans tiếp tục tổn thất nhân sự với ca chấn thương mới nhất đến từ Julius Randle.

Julius Randle buộc phải rời sân trong hiệp thứ ba sau khi va chạm với John Collins ở tình huống nỗ lực lên rổ ghi điểm. Tuy nhiên, rất nhanh sau đó Julius Randle đã có thể đi lại bình thường. Nhưng nhiều khả năng trung phong 23 tuổi sẽ phải ngồi ngoài trong những trận preseason tiếp theo của Pelicans.

Chấn thương của Julius Randle chỉ diễn ra một ngày sau khi một trung phong khác của Pelicans là Jahlil Okafor cũng bị bong gân mắt cá chân trong trận đấu trước Chicago Bulls. Ngoài ra Nikola Mirotic cũng không thể góp mặt do đau nhức gót chân. Đây là bức tranh toàn cảnh về tình hình nhân sự của New Orleans Pelicans lúc này.

Julius Randle chấn thương, Pelicans gục ngã trước Hawks - Ảnh 1.

Julius Randle là cầu thủ tiếp theo mắc phải chấn thương của New Orleans Pelicans.

Julius Randle đã thể hiện phong độ tương đối tốt trong khoảng 20 phút trên sân với 11 điểm, đạt hiệu suất 71% (5/7) và 7 rebounds (bắt bóng bật bảng). Anthony Davis trong 17 phút thi đấu trên sân cũng kịp ghi 16 điểm và 7 rebounds.

New Orleans Pelicans tạm dẫn Atlanta Hawks sau 2 hiệp đầu với tỷ số 57-54. Tuy nhiên, diễn biến trận đấu thay đổi chóng mặt khi Hawks ghi tới 37 điểm trong hiệp ba, và chỉ cho phép Pelicans ghi 14 điểm. Dù đã thi đấu khởi sắc trong hiệp cuối, nhưng chính sự yếu kém trong hiệp ba để khiến chiến thắng vượt khỏi tầm tay Pelicans.

Trae Young, cầu thủ được mệnh danh Stephen Curry mới đã có màn ra mắt NBA ở mức tròn vai với 11 điểm, đạt hiệu suất ném 31,5% (5/16), bao gồm hiệu suất 16% (1/6) từ vạch 3 điểm và 8 kiến tạo.

New Orleans Pelicans sẽ có trận đấu tiếp theo với New York Knicks vào lúc 6h30 và Atlanta Hawks đối đầu với Memphis Grizzlies vào lúc 7h ngày 6/10 (thứ Bảy).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm