Karl-Anthony Towns ra tối hậu thư cho Minnesota Timberwolves và Jimmy Butler

thứ bảy 22-9-2018 13:18:22 +07:00 0 bình luận
Minnesota Timberwolves giờ đây buộc phải chọn một trong hai, Jimmy Butler hoặc Karl-Anthony Towns.

Tưởng chừng như thị trường chuyển nhượng đã im hơi lặng tiếng thì mới đây, Minnesota Timberwolves và Jimmy Butler lại khiến mọi chuyện nóng lên. Theo đó, Jimmy Butler đã công khai muốn rời khỏi Timberwolves.

Quyết định này đến từ nhiều yếu tố khác nhau. Một trong số đó chính là việc xích mích với các đồng đội tại Timberwolves như Andrew Wiggins và Karl-Anthony Towns.

Mặc dù Karl-Anthony Towns mới đây đã bác bỏ vụ việc lùm xùm tình tay ba giữa anh, bạn gái và Jimmy Butler, thế nhưng điều đó không có nghĩa là mối quan hệ của hai cầu thủ này tốt đẹp.

Karl-Anthony Towns ra tối hậu thư cho Minnesota Timberwolves và Jimmy Butler - Ảnh 1.

Karl-Anthony Towns nhất quyết sẽ không thở chung một bầu không khi với Jimmy Butler.

Thậm chí Karl-Anthony Towns còn bảo rằng anh sẽ không ký gia hạn hợp đồng với Minnesota Timberwolves cho đến khi nào họ chưa giải quyết xong vấn đề của Jimmy Butler.

Đại diện của Karl-Anthony Towns, Leon Rose, tin rằng trung phong trẻ này đang chịu áp bức bởi cả Jimmy Butler lẫn HLV Tom Thibodeau. Được biết, thầy trò Tom Thibodeau và Jimmy Butler đã từng có khoảng thời gian làm việc chung tại Chicago Bulls.

Có thể việc Tom Thibodeau dung túng quá nhiều cho học trò cũ là Jimmy Butler đã khiến nhiều tài năng trẻ đã gắn bó lâu với Minnesota Timberwolves như Karl-Anthony Towns hay Andrew Wiggins không thể chịu đựng được.

Với việc Karl-Anthony Towns không chấp nhận ký hợp đồng mới với Timberwolves, đó chính là tối hậu thư mà anh muốn gửi đến đội bóng. Nó khẳng định một điều rằng anh và Jimmy Butler không thể cùng nhau tồn tại được nữa.

Có thông tin cho rằng HLV Tom Thibodeau cũng sẽ không tiếp tục với Minnesota Timberwolves nữa. Liệu có phải đã đến lúc Karl-Anthony Towns ra đi và tìm cho mình một môi trường phát triển tốt hơn?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm